Chủ đề 'Espresso'

Cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà

Máy pha cà phê espresso với những tính năng hay ho và tiện ích đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Sử dụng những chiếc máy này khá đơn giản tuy nhiên để vệ sinh đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà.

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Máy pha cà phê là gì? Các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

Máy pha cà phê là thiết bị không thể thiếu cho những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang muốn "tậu" ngay một chiếc về nhà nhưng lại không có nhiều kiến thức về sản phẩm này? Cùng chúng tôi tìm hiểu máy pha cà phê là gì? Và các loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay nhé!

Capuchino là gì & Cách uống Capuchino không phải ai cũng biết

Cùng với Latte và Espresso, Capuchino đã góp phần không nhỏ tạo nên hình ảnh, hương vị cà phê Ý - loại cà phê được cả thế giới ưa chuộng. Vậy bạn có biết Capuchino là gì? Cách uống Capuchino như thế nào là chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu tất cả những vấn đề này qua bài viết của chúng tôi bạn nhé!

Có nên mua máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng không?

Máy pha cà phê giúp pha cà phê nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều so với cách pha phin truyền thống nên thiết bị này được ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vì có chi phí thấp hơn so với máy mới nên có khá nhiều người thường lựa chọn máy pha cà phê đã qua sử dụng để dùng tại nhà hoặc để kinh doanh. Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Macchiato là gì? Hướng dẫn cách làm Macchiato chuẩn hương vị Ý

Sở hữu cách pha chế độc đáo và hương vị thơm ngon, Macchiato đã góp phần không nhỏ tạo nên sự phong phú trong thể giới đồ uống. Vậy bạn có biết Macchiato là gì? Cách làm Macchiato chuẩn phong cách Ý như thế nào? Đây sẽ là những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Ấm pha cà phê Moka là gì? Nên mua loại nào tốt?

Trong số bình pha cà phê đang được bán trên thị trường hiện nay, bình pha cà phê Moka luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi pha chế cà phê. Vậy bạn có biết ấm pha cà phê Moka là gì, nên mua loại nào mới tốt không?

Top 3 bình pha cà phê Bialetti bán chạy nhất hiện nay

Bialetti  là thương hiệu hàng đầu của Ý chuyên sản xuất các dụng cụ pha cà phê cao cấp, trong đó có bình pha cà phê. Vậy cách sử dụng bình pha cà phê Bialetti như nào? Sản phẩm nào bán chạy nhất hiện nay? Đọc bài viết của chúng tôi nếu đây là những vấn đề mà bạn quan tâm.

Top 5 máy pha cà phê viên nén tốt nhất cho gia đình và văn phòng

Bạn là người thích uống cà phê? Bạn muốn thưởng thức những ly cà phê đậm đà, đúng chất mà không cần đến quán? Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trong 5 mẫu máy pha cà phê viên nén tốt nhất dưới đây.

Cách phân biệt các loại cafe Ý nổi tiếng trong menu đồ uống

Nếu là người “sành cà phê” chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức hoặc nghe về cafe Ý. Trên thực tế, cà phê Ý được chia thành nhiều loại, mỗi loại sở hữu những đặc trưng riêng về cách pha chế cũng như hương vị. Hãy cùng META.vn phân biệt các loại cà phê Ý bạn nhé!

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé! 

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Máy pha cà phê Tiross của nước nào? Có tốt không

Chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy pha cà phê mini của hãng Tiross. Nhưng máy pha cà phê Tiross có giá bán rẻ như vậy liệu có bền không, có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích phía dưới để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhé.   

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Máy pha cà phê Delonghi là của nước nào? Có tốt không?

 Bắt đầu ngày làm việc mới với ly cà phê thơm ngon, hương thơm phảng phất giúp bạn tập trung và tỉnh táo. Bạn sẽ dễ dàng có ly cà phê ngay tại nhà hoặc văn phòng với máy cà phê Delonghi. Bạn đã biết máy pha cà phê Delonghi của nước nào? có tốt không ? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin nhé!

Cách tạo bọt sữa chuẩn để làm Capuchino

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta cần chuẩn bị sữa thanh trùng. Sữa được đun trong máy pha cà phê Espresso để tạo nên hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa rất quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy như thế nào cho bền?

Mình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê dành cho quán vậy nên chọn mua của hãng nào cho tốt? Để phục vụ số đông người cho quán của bạn, bạn nên mua dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Vậy máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp thế nào cho bền? Hãy tham khảo bài viết phía dưới để sử dụng máy bền hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

Tôi cần mua một chiếc máy pha cà phê để sử dụng cho gia đình và công ty. Vậy tôi nên mua loại máy pha cà phê nào trong những loại sau: máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê nhỏ giọt, máy pha cà phê viên hay máy lọc cà phê. META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các tính năng của từng dòng máy pha cà phê, để bạn lựa chọn cho mình chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất nhé.

Thưởng thức ly cà phê thơm ngon nguyên chất với ấm pha Moka

Ấm lược cà phê - Moka Pot là trải nghiệm lớn về sự khơi dậy giữa những tháng ngày của niềm đam mê cà phê của mọi tầng lớp. Chúng tôi thích nó bởi rất nhiều lý do - bởi sự đơn giản của nó, lịch sử của nó, tiếng cà phê chảy róc rách đáng yêu của nó. Chúng tôi cũng thích cả cái thực tế rằng nó có thể mang đến một loại Espresso tinh tế không dưới 10.000$. Không tệ chút nào đúng không.

Cách pha một tách cà phê thơm ngon, đậm đà từ Espresso

Thông thường để pha phin bạn phải mất tới 20gr đến 25gr cà phê nhưng với pha cafe này bạn chỉ mất khoảng 14gr đến 15gr mà hương vị rất ngon, đậm đà và cafe đảm bảo nguyên chất; hơn nữa pha bằng phin thì chỉ là nước nóng đi qua cafe không ép hết tinh chất cafe, nhưng máy pha cafe bằng áp suất của mình sẽ cho bạn ly cà phê tốt nhất và thơm nhất. Sau đây, META xin chia sẻ các bạn cách pha cafe ngon từ espresso vô cùng đơn giản và dễ làm.

Cách pha cà phê bằng máy pha cà phê Saeco Minuto HD8763

Máy pha cà phê Saeco Minuto HD8763 với dung tích bình nước 1.8 lít, ngăn chứa cà phê hạt dung tích 250g, có chương trình tự động vệ sinh và tẩy cặn, chất liệu lưỡi xay bằng sứ tránh hiện tượng quá nhiệt giúp bạn thỏa sức trải nghiệm những ly cà phê theo phong cách riêng của mình.

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Delonghi Esam 6900.M

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng máy bean-to-cup của thương hiệu De’Longhi. Bạn có thể tự chuẩn bị những tách Espresso, Cappuccino, Latte, sữa và sô cô la nóng ngay tại nhà chỉ cần bấm nút chức năng tương ứng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, phòng khách cũng như văn phòng làm việc của bạn.  

Hướng dẫn sử dụng Máy pha cà phê Gaggia Espresso Color

Máy pha cà phê Gaggia Espresso Color công suất 1100W, áp suất bơm 15 bar, có thể phục vụ 50 tách Espresso trong một giờ. Thiết kế tay cầm như một máy pha cà phê truyền thống, vòi đánh sữa chuyên nghiệp, bạn sẽ có những trải nghiệm như một barista khi sử dụng máy. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, Gaggia Espresso Color phù hợp với không gian văn phòng cũng như quán cà phê nhỏ.