Chủ đề 'email'

Cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút chi tiết nhất

Một trong những ứng dụng phổ biến trong các hoạt động online khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp là Zoom. Tuy nhiên, phòng Zoom sẽ bị giới hạn sau 40 phút sử dụng miễn phí. Cùng tìm hiểu cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút để dạy học và họp trực tuyến thuận tiện hơn nhé!

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn cực nhanh chóng và đơn giản nhất

Skype là một trong những ứng dụng chat được dùng trong văn phòng khá phổ biến. Nhưng sau một thời gian, bạn không có nhu cầu sử dụng và muốn xóa vĩnh viễn tài khoản này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết được cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile

Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng thuê bao của các nhà mạng, giúp nhận thông tin về những cuộc gọi đã bị bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Tổng đài VTVcab ON Truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH

VTVcab là kênh truyền hình cáp Việt Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy khi có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng hay vấn đề kỹ thuật thì người dùng cần liên hệ thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tổng đài Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ON hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

Cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021

Hiện nay, xin visa sang Đài Loan để du lịch hay công tác đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tờ khai visa Đài Loan. Hãy tham khảo cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021 nhé!

Bánh Trung thu Thu Hương giá bao nhiêu 2021? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Thu Hương Bakery chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành, ai cũng mong chờ chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh Trung thu ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc của thương hiệu mỗi mùa Trăng về. Bánh Trung thu Thu Hương giá bao nhiêu 2021? Có những loại nào, vị gì? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách đặt bánh trung thu online chi tiết, đơn giản nhất

Cách đặt bánh Trung thu online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có những chiếc bánh Trung thu như ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bánh Trung thu online của một số thương hiệu và khách sạn phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất nhé!

Bánh Trung Thu hãng nào ngon? Các hãng bánh Trung Thu ngon, nổi tiếng

Bánh Trung Thu là một món ăn truyền thống, không thể nào thiếu được vào dịp tết Trung Thu (rằm tháng 8). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các hãng bánh Trung Thu ngon, nổi tiếng và giúp bạn trả lời câu hỏi bánh Trung Thu hãng nào ngon. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách đăng ký mở tài khoản chứng khoán Vndirect online

Cách mở tài khoản chứng khoán online của Vndirect như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định đăng ký mở tài khoản chứng khoán online. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Những câu nói, lời chúc cuối email ý nghĩa và chuyên nghiệp nhất

Email là phương tiện giao tiếp không thể thiếu trong công việc đặc biệt là công việc văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể gửi một email hoàn chỉnh, rõ ràng, đầy đủ nội dung. Để hỗ trợ bạn viết email chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo hơn chúng tôi chia sẻ đến bạn những lời chúc cuối email ý nghĩa và chuyên nghiệp nhất nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Top 7 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn chiếc điều hòa của gia đình bạn sẽ có lúc gặp phải những sự cố không mong muốn. Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của thợ bảo dưỡng điều hòa hay trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Hãy lưu lại để dùng khi cần thiết bạn nhé.

Số tổng đài điện lực CSKH EVN 3 miền Bắc, Trung, Nam

Mùa hè đến là lúc nhu cầu sử dụng điện tăng cao, cùng với đó là nhu cầu được giải đáp các thắc mắc về giá điện, cách tính giá điện... cũng tăng lên. Nếu bạn đang cần tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc về điện thì hãy liên hệ ngay số tổng đài điện lực CSKH mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Cách đăng ký và tạo tài khoản TCL Home

TCL Home là ứng dụng giúp bạn quản lý và điều khiển các thiết bị thông minh của thương hiệu TCL như máy lạnh, tivi,... tại gia một cách đơn giản nhất thông qua chiếc điện thoại di động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký và tạo tài khoản TCL Home dưới bài viết này nhé! 

3 cách đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử nhanh chóng, đơn giản

Tổng cục Thuế đã ban hành Công văn số 377/TCT-DNNCN vào gày 05/02/2021 về việc đẩy mạnh triển khai cấp tài khoản giao dịch điện tử đối với cá nhân  trong lĩnh vực thuế. Khi đó, công dân sẽ thuận lợi hơn trong việc khai và nộp thuế. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.