Chủ đề 'edm'

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

Top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021

Smartphone nằm ở phân khúc tầm trung là mức mà người dùng sẵn lòng chi tiền mua nhiều nhất. Vậy đâu là dòng điện thoại tầm trung đáng mua nhất 2021? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top những điện thoại tầm trung tốt, đáng mua nhất 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Tổng hợp thông tin về Redmi K40, K40 Pro, K40 Pro+ vừa được ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ, làm người hâm mộ phải nôn nao thì cuối cùng dòng Redmi K40 cũng chính thức được ra mắt tại Trung Quốc, bao gồm ba thiết bị: Redmi K40 bản tiêu chuẩn, K40 Pro và K40 Pro+. Điều đặc biệt là bản tiêu chuẩn cũng đã đi kèm nhiều tính năng thú vị và đặc biệt giá rất hữu nghị.

Smartphone trang bị Snapdragon 888 giá rẻ nhất sẽ được Redmi ra mắt

Xiaomi Mi 11 là một trong những chiếc flagship đầu tiên của năm 2021 trang bị chipset di động hàng đầu Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Và mới đây, một thông tin rò rỉ mới cho thấy công ty con của Xiaomi - Redmi, có thể sẽ tung ra thiết bị cầm tay giá cả phải chăng nhất có gắn Snapdragon 888 SoC mới.

MIUI 12.5 beta có gì mới và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm

Xiaomi mới đây đã ra mắt MIUI 12.5, phiên bản hệ điều hành tiếp theo của MIUI 12, đi kèm với các cải tiến giúp người dùng an toàn hơn, tối ưu hóa hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những danh sách những điểm mới của hệ điều hành này và danh sách 21 smartphone được trải nghiệm.

NCS là gì? Tải kho nhạc NCS không bản quyền ở đâu?

Nếu bạn đang theo đuổi con đường trở thành content creator trên YouTube thì chắc chắn bạn cần phải biết rõ nhạc NCS là gì? Tại sao cần dùng đến NCS trong các nội dung đăng tải lên các mạng xã hội? Vì vậy, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của META để hiểu thêm về loại nhạc này cũng như tham khảo một số nguồn tải nhạc NCS miễn phí và phong phú nhất hiện nay!

Khám phá 5 thư viện nhạc YouTube miễn phí để làm video cùng META

Bạn đang muốn upload video du lịch, vlog ăn uống... của mình lên Youtube để chia sẻ với bạn bè và người xem ở khắp nơi trên thế giới nhưng lại bị đánh lỗi nhạc bản quyền? Đừng lo lắng, với thư viện nhạc Youtube miễn phí khổng lồ mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo những video cho riêng mình mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa cả.

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Tìm hiểu bảo mật mở khoá vân tay cạnh viền trên smartphone

Mở khoá vân tay cạnh viền khá hữu ích khi được tích hợp cảm biến vân tay cùng nút nguồn, một số hãng hiện nay dùng thiết kế mở khoá vân tay dạng này trên các dòng điện thoại của mình, hãy cùng tìm hiểu về mở khoá vân tay cạnh viền thông qua bài viết này nhé.

RedmiBook Air 13 ra mắt: Siêu mỏng, SSD 512GB, Pin 8h, giá 16.3 triệu

Redmi đã tung ra thị trường một mẫu máy tính xách tay tiếp theo của mình với tên gọi RdmiBook Air 13. Phải nói rằng, đây là một trong những mẫu laptop sở hữu chất lượng hoàn thiện cao cấp và thông số kỹ thuật ấn tượng nhất, cùng mức giá cực hời.