Chủ đề 'edm'

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Xiaomi chính thức mang Redmi Watch 2 Lite đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Xiaomi đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng - Redmi Watch 2 Lite. Sản phẩm hoàn toàn mới này không chỉ có kiểu dáng thời trang mà còn có các tính năng thể thao và theo dõi sức khỏe toàn diện, trở thành lựa chọn hoàn hảo khi có nhu cầu sở hữu chiếc Smart watch đầu tiên của bạn.

Xiaomi Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

Những thông tin mới đây về Redmi Note 11 Series, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo thuộc dòng Note của Xiaomi vừa được rò rỉ đã gây xôn xao cộng đồng công nghệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số điểm mới mà dòng sản phẩm này có thể sẽ mang đến cho người dùng qua bài viết này nhé!

Top 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay nổi tiếng xinh đẹp tài năng nhất

Những năm gần đây, các mạng xã hội phát triển vượt bật mang đến cho con người rất nhiều tiện ích. Bên cạnh đó, một số nghề mới ra đời như TikToker, YouTuber,... Trong đó đội ngũ hot TikToker Việt Nam hiện nay ngày càng phát triển về số lượng và chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 Hot TikToker Việt Nam hiện nay, nổi tiếng xinh đẹp nhất nhé!

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật Android 12

Android 12 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta nên chúng ta có thể mong đợi Google sẽ sớm phát hành phiên bản chính thức trong vài tuần tới. Nếu bạn đang sử dụng smartphone Xiaomi thì tham khảo bài sau để xem điện thoại của mình có được cập nhật lên Android 12 không nhé!