Chủ đề 'dung lượng pin'

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tích điện năng lượng mặt trời. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Dung lượng pin là gì? Có phải yếu tố quyết định thời gian sử dụng?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay, thời gian sử dụng thiết bị như điện thoại đang là một yếu tố khiến người dùng xem xét trước khi quyết định chọn mua. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dung lượng pin là gì? Có phải là yếu tố quyết định thời gian sử dụng và những vấn đề xoay quanh nhé!

Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Máy tính bảng hiện nay đang là thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập, đặc biệt rất phù hợp với học sinh, sinh viên học online tại nhà trong mùa dịch. Vì thế nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ các tính năng thiết yếu đang được các bậc phụ huynh, sinh viên quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh cho bạn Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sạc dự phòng nào tốt cho iPhone? Cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp

Đối với người dùng iPhone thì sạc dự phòng là người bạn đồng hành không thể thiếu, nó giúp bạn có thể nạp pin ngay cho điện thoại của mình dù ở bất cứ đâu. Hãy xem qua bài viết dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sạc dự phòng nào tốt cho iPhone, cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp.

So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra - một đối thủ xứng tầm của iPhone 13 Pro Max đã ra mắt vào vào ngày 9 tháng 2 vừa qua. Hãy cùng Kiến Thức Mới so sánh hai siêu phẩm để xem đâu mới là chiếc smartphone xứng đáng trở thành nhà chiến thắng trong dòng phân khúc cao cấp này nhé!

So sánh Samsung S22 và S21 có gì khác nhau? Nên mua điện thoại nào?

Đều là những sản phẩm di động nổi bật từ nhà Samsung, bộ đôi Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 được thiết kế hiện đại, đẳng cấp từ kiểu dáng đến công nghệ. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi so sánh Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho mình nha!

Top 10 sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại

Pin sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng và tiện dụng khi đi ra ngoài. Nếu bạn đang có ý định mua sạc dự phòng, hãy cùng điểm qua top 10 pin sạc dự phòng có sạc nhanh tiện lợi, mẫu mới nhất tại để thêm lựa chọn nhé!