Chủ đề 'du lịch'

Bội thực hoa hậu ở Việt Nam

Trong năm 2022, hàng chục cuộc thi sắc đẹp được tổ chức quy mô toàn quốc lẫn địa phương. Khán giả thậm chí không nhớ nổi tên của người giành vương miện.

Lo dịch sốt xuất huyết lan rộng

Một số trường hợp mắc sốt xuất huyết sau khi đi du lịch, đi công tác, đi thăm người thân hoặc di chuyển từ các tỉnh phía Nam ra Bắc nhưng do chủ quan nên không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Thùng đựng đá lớn loại nào giữ lạnh tốt, giá rẻ?

Mùa hè đã tới, nhu cầu dịch chuyển, du lịch ngày càng một tăng cao, và trong mỗi chuyến đi dã ngoại ấy, các bạn không thể thiếu những loại đồ uống mát lạnh góp phần làm cho tinh thần mọi người trở nên sảng khoái. Để giúp giữ lạnh cho các loại đồ uống thì các bạn đừng quên đựng chúng trong những thùng đá lớn giữ nhiệt tốt. Cùng theo dõi những thông tin bài viết sau đây để biết thêm về loại thùng nào tốt trên thị trường nhé!    

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.

Stt đi chơi hay, cap đi chơi hài hước vui nhộn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đi chơi thật hay và độc đáo để đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap hay về đi chơi, đi du lịch. Hãy tham khảo nhé!

Loại rau xưa mọc hoang đầy không ai ăn, giờ thành đặc sản

"Nếu trước đây chúng tôi bán với giá chỉ vài nghìn đồng/kg thì giờ tăng đến chóng mắt, độ 25.000 – 30.000 đồng/kg. Đó chính là một tín hiệu mừng cho bà con trên đảo để cải thiện cuộc sống cũng như kinh tế”, người phụ nữ vùng biển nói.