Chủ đề 'du lịch'

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất

Bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà mừng thọ như thế nào cho thật ý nghĩa để gửi tặng người những người lớn tuổi như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự yêu thương, quý trọng của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top quà tặng mừng thọ cho người già lớn tuổi ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Khối C gồm những môn nào? Gợi ý các ngành phù hợp cho thí sinh khối C

Khối C là khối có rất nhiều ngành và cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường. Vậy khối C gồm những môn nào? Học khối C thì chọn ngành nào, có trường nào đào tạo và sau này có thể làm nghề gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết sau để lựa chọn khối thi phù hợp nhé!

Top 5 bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất

Bàn ủi hơi nước cầm tay là thiết bị gia dụng được sử dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy tham khảo ngay top 5 bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất sau đây.

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!

Top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cam Ranh là một trong những điểm đến lý tưởng của những người yêu thích du lịch, nơi đầy nắng và gió nhưng cũng chứa đầy cảnh sắc hữu tình, nên thơ. Nếu bạn đã hoặc đang có dự định đến nơi đây thăm thú, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không?

Máy cạo râu là vật dụng bất li thân của nam giới phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Flyco đã làm khá tốt điều này khi cho ra đời các loại máy cạo râu Flyco chất lượng cao và giá thành hợp lý. Hãy tìm hiểu xem máy cạo râu Flyco của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau đây nhé!

Top homestay Tà Xùa giá rẻ, view đẹp để săn mây, chill hết sẩy

Tà Xùa nằm trong top 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam, một cái tên không quá xa lạ với giới phượt thủ yêu thích thiên nhiên. Nơi đây vốn được biết đến với cái tên “thiên đường săn mây”, ẩn chứa cảnh sắc vừa hữu tình, vừa hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi đến với 12 homestay view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top homestay Bình Chánh view “cực xịn” thỏa thích đam mê cho hội sống ảo

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là một trung tâm du lịch nổi tiếng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, hãy cùng chúng tôi tham khảo top homestay Bình Chánh đáng check-in nhất nhé!

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Top bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất hiện nay

Bàn ủi hơi nước cầm tay là một trong những sản phẩm bàn ủi thiết yếu được rất nhiều người sử dụng. Vậy mua bàn ủi hơi nước cầm tay loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top bàn ủi hơi nước cầm tay tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top homestay gần chợ Đà Lạt view đẹp “cực xịn” bạn nên đên

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu hài hòa, mát mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì đừng quên điểm qua top 10 homestay gần chợ Đà Lạt cùng chúng tôi ngay nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

Top 12 homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Phú Yên xứ nẫu thân thương, từ cảnh đẹp cho đến con người, có nhiều món ăn ngon. Để khám phá nơi này bạn phải lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp, bạn nhất định phải ghé!

Cách đặt mua vé máy bay đơn giản, nhanh chóng qua ViettelPay

Đặt mua vé máy bay theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng các ứng dụng trên điện thoại, máy tính giúp hành khách có thể thực hiện nhanh chóng, đơn giản mà còn an toàn bảo mật. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt mua vé máy qua ứng dụng ViettelPay nhanh nhất nhé.

Cách đặt vé tàu đơn giản, nhanh chóng qua ViettelPay

Hiện nay, công ty đường sắt Việt Nam cho phép mọi người có thể mua vé tàu theo hình thức trực tuyến thông qua các ứng dụng đặt vé trên điện thoại, máy tính. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đặt mua vé tàu online vừa nhanh chóng vừa đơn giản qua ứng dụng ViettelPay.

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!