Chủ đề 'driver'

9 Cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công

Hiện nay nhu cầu sử dụng Google Meet để học tập, làm việc online ngày một tăng cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp Google Meet không mở được camera. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công.

7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp

Trong quá trình sử dụng camera laptop sẽ khó tránh khỏi gặp phải những lỗi trục trặc ngoài ý muốn khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy thì phải làm thế nào nếu camera laptop bỗng nhiên bị lỗi? Hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình 7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp nhé!

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

Micro laptop bị rè? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro laptop của bạn hiện đang bị rè, phát không ra tiếng, âm thanh bị méo mó. Làm cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu vì không thể tiếp tục thu âm hoặc không truyền tải chính sát nội dung mà bạn muốn. Vậy làm sao để cải thiện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số giải pháp nhé!

5 cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên Windows 10 nhanh chóng

Việc Windows 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi không nhận tai nghe đơn giản và nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt driver máy in Canon

Với các mẫu laptop sử dụng hệ điều hành Windows 8 trở về trước sẽ không hỗ trợ tự động kết nối với máy in, để kết nối bạn cần phải cài đặt driver của dòng máy in đang dùng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy tính với máy in Canon.

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Tìm hiểu về các loại gậy golf

Golf là môn thể thao mới du nhập không lâu vào Việt Nam và luôn được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, luật lệ chơi cũng khó hơn vì nó buộc người chơi nhất định phải tuân theo những quy định và điều luật để có thể chơi thật tốt. Khi bắt đầu chơi golf, bạn cần phải có bộ gậy của riêng mình để có thể tận hưởng được cảm giác thú vị của golf. Có 3 loại gậy mà bất kỳ golf thủ nào cũng cần có, đó là gậy gỗ (woods), gậy sắt (irons), và gậy gạt (putter). 

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.