Chủ đề 'đồng hồ thông minh'

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh là gì?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã nghe qua về công nghệ NFC, một trong những công nghệ đang được chú ý phát triển trên điện thoại thông minh. Và ngày nay, một số hãng lớn như Apple, Garmin, Sony, Oppo,... cũng đã ra mắt chiếc smartwatch được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây NFC. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh nhé!

Tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate là gì?

Đo nhịp tim là tính năng phổ biến trên smartwatch hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Vì thế, Garmin đã cho ra đời công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Review Mi Band 6: Được nâng cấp những gì, giá bán bao nhiêu?

Ngày 29/3/2021, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt Mi Band 6, chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ thế hệ tiếp theo của thương hiệu Mi. Hãy cùng META đánh giá những cải tiến mà Xiaomi sẽ cung cấp trên sản phẩm hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé! 

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!

2 cách tùy chỉnh kích thước văn bản trên Apple Watch đơn giản nhất

Apple Watch ngày càng phổ biến, tiện ích với người yêu công nghệ hiện nay. Apple đã cải thiện và đổi mới tính năng hiện đại phù hợp với người dùng khi sử dụng dòng đồng hồ thông minh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 2 cách tùy chỉnh kích thước văn bản trên Apple Watch đơn giản nhất!

Tìm hiểu tính năng theo dõi giấc ngủ trên Smartwatch

Hiện nay, hầu hết đồng hồ thông minh đều được trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ giúp bạn giúp bạn kiểm soát tình hình sức khỏe của bản thân. Vậy bạn đã hiểu rõ về tính năng này trên smartwatch chưa? Cùng theo dõi bài viết để có cái nhìn tổng quan về tính năng theo dõi giấc ngủ này nhé!

Tổng hợp 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết

Với sự xuất hiện của hàng loạt thế hệ Đồng hồ thông minh hiện nay, thiết bị này ngày càng chiếm lĩnh thị trường công nghệ bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như tính tiện lợi, đa chức năng. Cùng chúng tôi điểm qua 10 chức năng trên đồng hồ thông minh mà bạn cần biết nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh trẻ em

Đồng hồ thông minh trẻ em hiện nay đang là lựa chọn tốt nhất của các bậc phụ huynh. Để đảm bảo việc cài đặt và sử dụng đồng hồ thông minh một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sử dụng và cài đặt đồng hồ thông minh cho trẻ em trong bài viết dưới đây nhé!

Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series gồm Watch 2 và Watch 2 Pro. Với phong cách thể thao cá tính, các tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, sản phẩm trở nên nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường.

Top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác

Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trên Apple Watch. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình. Vậy Apple Watch nào sở hữu tính năng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

La bàn điện tử trên đồng hồ thông minh là gì?

Ngày nay, việc xác định phương hướng đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhờ la bàn điện tử được tích hợp trên các thiết bị thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết rõ hơn về la bàn điện tử nhé!