Chủ đề 'đồng hồ thông minh'

Tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay trên các thiết bị di động

Với sự phát triển như hiện nay, chỉ cần một thiết bị thông minh bên người là bạn có thể đọc được các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết, nhờ vào những cảm biến được tích hợp trong các thiết bị thông minh đó. Vậy những công nghệ cảm biến đó là gì? Nó giúp gì trong việc kiểm tra sức khỏe của chúng ta? Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ cảm biến hiện nay và lợi ích của chúng nhé!

Cách sử dụng tính năng rửa tay trên Apple Watch siêu đơn giản

Tính năng rửa tay trên Apple Watch có thể phát hiện khi bạn bắt đầu rửa tay và khuyến khích bạn tiếp tục thực hiện trong 20 giây, đây là thời gian khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật và sử dụng tính năng này. Cùng theo dõi nhé!

Apple Watch và những sai lầm mà người dùng thường mắc phải

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến trên thế giới và đây cũng chính là một phụ kiện tuyệt vời cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế do cách dùng sai lầm mà người dùng thường mắc phải làm cho thời gian sử dụng Apple Watch trở nên ngắn hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để tránh những sai lầm này nhé.

Xiaomi Mi Band 7: Dự đoán tính năng, giá bán, ngày ra mắt

Mặc dù Mi Band 6 mới lên kệ chưa lâu nhưng hiện tại, nhưng thông tin về Mi Band 7 đã và đang được rất nhiều "Mi Fan" quan tâm. Vậy Mi Band 7 sẽ có những đổi mới gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này để được giải đáp nhé!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch phù hợp cho mọi nhu cầu

Apple cung cấp rất nhiều mẫu dây đeo chất lượng cho Apple Watch, có thiết kế cực kỳ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu từ sử dụng hằng ngày, tập luyện thể thao, đi bơi,.... Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu dây đeo Apple Watch để bạn thoả sức lựa chọn nhé!

Cách dùng Galaxy Watch 4 để phân tích thành phần cơ thể

Galaxy Watch 4 được cập nhật rất nhiều tính năng, nổi bật là khả năng hỗ trợ người dùng phân tích thành phần cơ thể thông qua cảm biến phân tích trở kháng điện tử (BIA). Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng dễ dàng nhé!

Tổng hợp lỗi Apple Watch thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh được trường hợp Apple Watch gặp lỗi, vậy, khi đó chúng ta cần khắc phục thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết những lỗi Apple Watch thường gặp là lỗi nào và làm sao để khắc phục lỗi đó nhé!

Hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch

Samsung Galaxy Watch là chiếc đồng hồ thông minh sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Một trong số đó là thay đổi mặt đồng hồ để phù hợp với phong cách của người dùng. Sau đây, sẽ hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch. Xem ngay nhé!

Cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên Samsung Watch

Người dùng Samsung Watch có thể đo được độ bão hòa oxy trong máu ngoại vi thông qua chỉ số SpO2. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên Samsung Watch đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé!