Chủ đề 'đồng hồ thông minh'

Đồng hồ thông minh giảm giá sốc tới 38%, sắm ngay kẻo lỡ!

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 4 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 38% tại chúng tôi trong chương trình ngày vàng 11.11, sắm ngay kẻo lỡ!

Kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không?

Trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh, bạn hãy nhớ kiểm tra xem liệu nó có tương thích tốt với điện thoại của mình không nhé! Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra đồng hồ thông minh có tương thích với điện thoại hay không? Chúng ta cùng theo dõi nhé!

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

5 Cách quản lý con hiệu quả từ xa trong mùa dịch bệnh

Mỗi khi trẻ nhỏ được nghỉ học dài ngày, các bậc phụ huynh luôn phải đau đầu đối mặt với việc làm sao để quản lý con trong khi vẫn có thể đi làm bình thường, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp giúp cha mẹ có thể quản lý con từ xa một cách hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.  

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào? Có tốt không?

Nếu như là người chú trọng đến sức khỏe thì chắc chắn smartwatch của Fitbit sẽ là chọn lựa tuyệt vời để hỗ trợ theo dõi các chỉ số của cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào và có tốt không nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không?

Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ nên trang bị đồng hồ định vị Kidcare cho trẻ. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Đồng hồ thông minh Oaxis MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không?

MyFirst Fone là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em của hãng Oaxis được các bậc phụ huynh lựa chọn để liên lạc và kiểm soát con mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.