Chủ đề 'đồng hồ nam'

Top 9 đồng hồ G Shock thanh lý từ 50 - 80%, giá rẻ bất ngờ, mua ngay kẻo lỡ!

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ G Shock - mẫu đồng hồ thể thao dành cho giới trẻ với kiểu dáng khỏe khoắn, năng động thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Thanh lý tồn kho - Top 8 đồng hồ Citizen giảm từ 50 - 80%, chính hãng giá ngon

Nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ Citizen sang chảnh, đẳng cấp thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm với giá cực SỐC tại chúng tôi, đang thanh lý đồng hồ từ 50 - 80%. Hàng chất lượng, bảo hành chính hãng, thay pin trọn đời. Nhanh tay đặt mua ngay!

Giải mã các ký hiệu trên đồng hồ đeo tay thường gặp nhất hiện nay

Đồng hồ là vật dụng không chỉ dùng để xác định thời gian chuẩn xác hơn mà còn là món phụ kiện được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn không ít người thắc mắc về những ký hiệu được in trên đồng hồ có ý nghĩa gì. Hãy cùng giải mã các ký hiệu trên đồng hồ đeo tay thường gặp nhất hiện nay nhé!

Đồng hồ thời trang Movado của nước nào? Có tốt không?

Movado là thương hiệu quá quen thuộc với những tín đồ đồng hồ. Với lịch sử hơn 140 năm tồn tại và phát triển, Movado là tên tuổi danh tiếng trong làng chế tác đồng hồ thế giới. Vậy đồng hồ thời trang Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Đồng hồ thời trang Titoni của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Đồng hồ Titoni đến từ “vương quốc của những chiếc đồng hồ sang trọng”. Những sản phẩm của thương hiệu này gây ấn tượng đến người dùng bởi thiết kế cổ điển, trang nhã và khả năng chống nước khá tốt. Vậy Đồng hồ Titoni của nước nào? Sử dụng có tốt không? Cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant Geneve nổi tiếng trên toàn thế giới, gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế lẫn và chất lượng gia công tỉ mỉ. Vậy, đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!