Chủ đề 'đồng hồ nam'

Cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng để tránh hàng fake

Bulova là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Để nhận biết được đồng hồ Bulova chính hãng thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra code đồng hồ Bulova chính hãng. Hãy tham khảo nhé!

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

5 mẫu đồng hồ Casio giảm tới 49% đáng sắm dịp cuối năm

Casio hiện được biết tới là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi danh khắp thế giới và được không ít người ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ Casio đang giảm tới 49% đáng sắm dịp cuối năm tại chúng tôi.

Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49%

Bạn đang muốn mua đồng hồ có kiểu dáng và thiết kế “tông suyệt tông” để có thể phối đồ, kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu thì hãy tham khảo ngay Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49% tại chúng tôi.

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

Bão sale đồng hồ 49%: Sắm đồng hồ nam TIMEX giá rẻ như cho

Đồng hồ Timex có thiết kế đơn giản, nhưng lại có chất lượng tốt và cực kì bền bỉ, được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Trong bài viết sau, chúng tôi xin gửi đến bạn Top 5 đồng hồ nam TIMEX giá rẻ như cho trong chương trình Hot sale Black friday tại chúng tôi.

5 mẫu đồng hồ nam giảm sốc tới 49% từ 28 - 31/10

Đồng hồ phụ kiện quan trọng giúp đấng mày râu trở nên mạnh mẽ, chỉn chu hơn trong mắt tất cả mọi người. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn Top 5 mẫu đồng hồ nam đang có chương trình khuyến mãi giảm sốc tới 49% từ ngày 28 - 31/10/2019 dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi.

5 ưu điểm vượt trội giúp đồng hồ dây vải, dây dù được ưa chuộng và chọn mua nhiều

Trong những năm gần đây, đồng hồ dây vải dần khẳng định được vị trí của mình, được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Vậy đâu là điều khiến đồng hồ dây vải được yêu thích, 5 điểm dưới đây mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những ưu điểm của loại đồng hồ này.

Đồng hồ G-SHOCK của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi nói tới đồng hồ đeo tay chúng ta không thể bỏ qua hãng Casio với nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và G-SHOCK là một trong số đó. Bài viết dưới đây chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ G-SHOCK, xuất xứ từ đâu, có đáng mua không nhé!

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.