Chủ đề 'đổi'

Cách test lỗi và mã lỗi điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Electric, Heavy

Bảng mã lỗi điều hòa Mitsubishi và cách test lỗi là điều mà những người dùng dòng máy lạnh này nên tìm hiểu để có thể biết được nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi đơn giản khi điều hòa gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Mitsubishi, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết các mã mã lỗi điều hòa Mitsubishi phổ biến và cách test lỗi máy lạnh Mitsubishi nhanh nhất nhé! 

MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh?

MODE là một chức năng thường xuyên xuất hiện trên điều khiển điều hòa. Vậy MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Adapter là gì? Những lưu ý khi sử dụng adapter

Adapter đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các thiết bị điện tử, nếu bạn sử dụng không đúng sẽ gây ra hiệu suất xấu, giảm tuổi thọ cho thiết bị. Hãy cùng tìm hiểu xem adapter là gì và những lưu ý khi sử dụng nhé!

Bảng đơn vị đo diện tích và cách quy đổi chuẩn nhất

Bảng đơn vị đo diện tích và cách quy đổi chuẩn nhất như thế nào? Đây là những kiến thức mà các bạn học sinh đã được làm quen trong môn Toán lớp 5. Dưới đây chúng tôi sẽ nhắc lại giúp các bạn học sinh có thể nắm rõ hơn để phục vụ cho việc học tập của mình được tốt nhất.

Bảng đơn vị đo độ dài chuẩn nhất và cách đổi, cách học thuộc

Trong chương trình Toán lớp 3, các bé sẽ được làm quen với đơn vị đo độ dài. Ở lứa tuổi này việc làm quen, ghi nhớ các đơn vị đo lường thường khá "vất vả" bởi có quá nhiều ký hiệu gần như tương tự nhau. Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bé bảng đơn vị đo độ dài chuẩn, đồng thời giúp bé nắm được mẹo học thuộc nhanh nhất.

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.