Chủ đề 'đổi'

VPN là gì? Cách tải và sử dụng VPN trên điện thoại, máy tính

Nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, người sử dụng có nhu cầu truy cập vào những trang web nước ngoài hay những trang web mà bị chặn hoặc hạn chế do yếu tố địa lý. Thế nền nhiều người dùng VPN để truy cập nhưng thực sự VPN là gì, để làm gì? Xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây có cho mình câu trả lời!    

112 là số điện thoại gì? Ý nghĩa số 112 có gì đặc biệt?

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người không rõ 112 là số điện thoại gì? Vậy lúc nào thì nên gọi vào số điện thoại khẩn cấp 112, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về số điện này xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!      

Nên mua quạt đảo trần hay quạt treo tường: Loại nào tốt hơn?

Quạt đảo trần và quạt treo tường là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về quạt đảo trần và quạt treo tường thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

7 Dấu hiệu người cũ đã quên bạn và không muốn quay lại

Trong tình yêu, chuyện hợp rồi tan, tan rồi hợp đều hết sức bình thường. Tuy nhiên nếu bạn đang giằng xé trong mớ suy nghĩ có nên chờ đợi một tín hiệu từ người cũ hay buông xuôi để tìm đến tình yêu mới thì hãy theo dõi bài viết này. Một số dấu hiệu người cũ đã quên bạn, không muốn quay lại sau đây sẽ giúp bạn có để lý trí để quyết định dứt khoát mối quan hệ với người cũ đấy.

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!