Chủ đề 'đổi'

Phong cách Retrofuturism viễn tưởng và hoài cổ liệu có đang trở lại?

Trong khi thời trang được biết đến là hướng về quá khứ để lấy cảm hứng hiện đại, ngành công nghiệp này thường hoạt động như một con lắc, lắc lư giữa hoài niệm khao khát về một thời đơn giản hơn và tầm nhìn nhiệt tình về ý nghĩa của thời trang trong một tương lai công nghệ.

Hướng dẫn đánh số 0 trong Excel đơn giản nhất

Bạn có thường xuyên làm việc với bảng tính số liệu, thống kê thì Microsoft Excel sẽ là một ứng dụng hàng đầu. Nhưng, chúng ta có khá nhiều thao tác hay tính năng mà bạn chưa biết cách thực hành, một trong số đó là cách viết số 0 trong Excel vô cùng đơn giản. Hãy theo dõi những cách thêm chữ số 0 đối với ứng dụng này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

101 Tên Liên Quân đẹp cho nam cool ngầu, độc lạ

Bạn đang tìm kiếm cho mình những cái tên đẹp Liên Quân cho nam hay, chất, độc lạ? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 101 cái tên Liên Quân cho nam hay và chất nhất. Hãy tham khảo nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

0915 là mạng gì? Đầu số 0915 đổi thành số nào?

Sim đầu số 0915 đã xuất hiện và lưu hành trên thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm và được người tiêu dùng rất quan tâm. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ đầu số này thuộc nhà mạng nào. Vậy sim có đầu là 0915 là mạng gì, ý nghĩa như thế nào? Và để giải đáp cho thắc mắc này xin mời các bạn hãy cùng mình khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!