Chủ đề 'độc quyền'

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Thời trang Việt cao cấp Bonita Rosabellé tài trợ phục trang độc quyền cho Tân Hoa hậu Hoàn...

Ngày 15-12, tại họp báo ra mắt trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản 2022, với danh hiệu Miss Universe Japan 2022, Marybelen Sakamoto sẽ đại diện Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2022 Marybelen Sakamoto sẽ chinh chiến đấu trường quốc tế với trang phục dân tộc được làm từ 1000 con hạc giấy với thông điệp “hòa bình”.

Máy làm sữa hạt Tefal có tốt không? Có nên mua không?

Máy làm sữa hạt Tefal mang thương hiệu uy tín của Pháp với kiểu dáng trang nhã, lưỡi dao Powelix độc quyền bền bỉ và nhiều chức năng cài đặt sẵn giúp sử dụng tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết máy làm sữa hạt Tefal nhé!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí Philips có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Philips sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, kèm nhiều tính năng hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu máy lọc không khí này qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

14 công nghệ tủ lạnh Panasonic hiện đại, tiện ích, tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Panasonic không chỉ chinh phục đông đảo người dùng nhờ thiết kế sang trọng, đẹp mắt, vận hành bền bỉ mà còn nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Vậy những công nghệ tủ lạnh Panasonic mới nhất, tốt nhất hiện nay là gì? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!