Chủ đề 'độc đáo'

Cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha đơn giản, đẹp, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày Father's Day) đang đến rất gần rồi! Trong ngày này, những món quà dành tặng bố yêu là không thể thiếu, tuy nhiên bạn cũng đừng quên gửi đến họ những tấm thiệp kèm lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha nhé!

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước, vui nhộn

Ngày cá tháng Tư 1/4 (April Fools' Day) là ngày nói dối quốc tế, ngoài những lời nói dối thì mọi người cũng hay bày rất nhiều trò lừa vui nhộn để trêu chọc người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường chọn ngày cá tháng Tư này để tỏ tình hoặc nói thật, chính vì vậy mà ngày này còn được coi là “Ngày quốc tế tỏ tình”. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn những ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước và vui nhộn để bạn có thêm các chiêu trò để vui trong ngày nói dối cá tháng Tư sắp tới nhé!

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view

Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng với thế hệ trẻ ngày nay với vô số người dùng, nhưng để nổi tiếng trên Tiktok là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view và áp dụng ngay nhé!

Mẫu hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đẹp tặng mẹ, vợ, người yêu

Cùng với quà tặng thì những bông hoa tươi cũng là món quà không thể thiếu trong ngày mùng 8 tháng 3 bởi phụ nữ là những người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng, hầu hết đều rất yêu thích vẻ đẹp của những bông hoa tươi. Mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay một số mẫu hoa chúc mừng 8/3 đẹp để gửi tặng những người phụ nữ trong ngày đặc biệt này nhé! 

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Nhuộm ombre màu nào đẹp, sáng da, hot trend nhất 2021?

Nhuộm ombre là một trong những kiểu tóc nhuộm cá tính được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu tóc ombre có thể kết hợp được với nhiều màu nhuộm khác nhau, vì vậy bạn có thể biến tấu nhiều phong cách với kiểu nhuộm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm ombre đẹp, sáng da, hot trend nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Lời bài hát Anh luôn là lý do Erik, link MV, nhạc MP3

Tối ngày 13/1, nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit như Sau tất cả, Ghen, Em không sai chúng ta sai, Có tất cả nhưng thiếu anh... đã giới thiệu đến công chúng MV Anh luôn là lý do, đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2021. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư công phu khi đem đến cho khán giả một tạo hình mới lạ kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và giai điệu Pop Dance pha R&B sôi động. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và cùng cảm nhận lời bài hát Anh luôn là lý do - ca khúc mới trình làng của nam ca sĩ Erik nhé!

Ý nghĩa cầu, dừa, đủ, xoài, sung trong mâm ngũ quả miền Nam ngày Tết

Mâm ngũ quả ngày Tết là một trong những nét văn hóa đặc trưng độc đáo của người dân Việt Nam. Tùy theo từng vùng miền mà mâm ngũ quả sẽ được bày trí với những loại quả khác nhau và mỗi loại quả lại mang một ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu ý nghĩa của trái mãng cầu, dừa, đủ, xoài, sung trong mâm ngũ quả miền Nam ngày Tết bạn nhé!

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, với biết bao nỗi buồn vui trong cuộc sống nhưng chúng ta vẫn kiên cường sống và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn những lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất để bạn sử dụng khi đến thăm người thân, bạn bè trong dịp năm mới Tân Sửu 2021 này. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết tại nhà cực ngon, cực đơn giản

Mứt Tết là một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em thường thích tự làm mứt Tết cho gia đình cùng thưởng thức thay vì mua mứt ở bên ngoài. Thấu hiểu điều này, trong bài viết hôm nay, META sẽ tổng hợp cho chị em một số cách làm mứt Tết đơn giản nhưng cực thơm ngon, hấp dẫn để chị em có thể vào bếp trổ tài trong dịp lễ sắp tới.