Chủ đề 'đồ uống'

2 Cách làm đào ngâm ngon, để được lâu tại nhà đơn giản nhất

Đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Chính vì vậy, mỗi khi mùa đào tới, nhiều người lại tranh thủ làm đào ngâm để tạo ra nhiều thức uống hấp dẫn từ loại trái cây này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm đào ngâm ngon, để được lâu đơn giản nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất trên thế giới

Từ bao lâu nay, cà phê luôn là một trong số những món đồ uống được nhiều người trên thế giới yêu thích nhất, thâm chí, nhiều người còn "nghiện" cà phê đến nỗi mỗi ngày đều phải uống một ly. Và nếu bạn là "tín đồ" của món đồ uống hấp dẫn, đầy quyến rũ này thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu các loại cà phê nổi tiếng, ngon nhất thế giới hiện nay nhé!

Các đồ uống nóng cho mùa đông vừa ngon, vừa ấm, vừa đẹp

Khi thời tiết trở lạnh thì các món đồ uống nóng cho mùa đông sẽ trở nên hấp dẫn và được yêu thích hơn cả bởi tác dụng làm nóng người cực kỳ tốt. Vậy đâu là những món thức uống mùa đông được yêu thích nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé! 

Các loại thức uống cà phê ngon nổi tiếng nhất hiện nay

Cà phê là món đồ uống yêu thích của nhiều người nhưng chắc hẳn trong chúng ta không phải ai cũng biết rõ hết các loại thức uống cà phê ngon, nổi tiếng nhất hiện nay là những loại nào. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về các loại đồ uống cà phê phổ biến nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát tốt nhất hiện nay

Tủ mát đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công dụng và tính năng tiện ích, không khó để bắt gặp tủ mát tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và trong các hộ gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm chọn mua tủ mát phù hợp nhé!