Chủ đề 'điều khiển'

Phân biệt 3 loại bình thái dương năng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Trên thị trường hiện có 3 loại bình thái dương năng: Thái dương năng ống dầu, ống chân không, tấm phẳng. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của những dòng này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Cách xử lý khi điều hòa bị mất remote

 Mất remote là nỗi ám ảnh với rất thiết bị điện và gia dụng. Điều hòa là 1 trong những thiết bị rất cần đến vật dụng này. Vì vậy khi mất điều khiển bạn không biết nên làm gì? xử lý ra sao?. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cách khắc phục hợp lý nhất nhé!

Phân biệt các loại nồi cơm điện trên thị trường

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện. Bài viết dưới đây META sẽ phân biệt cho các bạn những loại nồi cơm điện hiện đang có trên thị trường, để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh 6 cánh hiện nay vô cùng hiện đại và nhiều chức năng, nhưng không phải ai cũng biết hết chức năng của dòng tủ lạnh này. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic để đem lại hiệu quả tốt hơn nhé! 

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F?

Có rất nhiều lý do để lý giải vì sao nên mua quạt hơi nước Midea AC120-15F như là mẫu mã đẹp, kiểu dáng gọn gàng, hoạt động êm ái, dung tích bình nước lớn, nhiều tính năng tiện ích vượt trội... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đang bán rất chạy vào những dịp cao điểm nắng nóng này để chọn lựa được sản phẩm phù hợp xua tan cái nóng mùa hè cho gia đình bạn nhé!

Top 4 quạt cây bán chạy nhất trong hè năm nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây, quạt đứng chính hãng, có bảo hành, chất lượng tốt mà giá lại yêu thương để sử dụng trong mùa hè này? Vậy hãy cùng tham khảo ngay 4 mẫu quạt cây chính hãng Panasonic, Mistsubishi, Toshiba, Hatari đang bán chạy nhất tại META.vn với mức giá rẻ vô cùng ưu đãi để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh di động

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu về các mặt hàng điều hòa, máy lạnh, quạt làm mát, quạt hơi nước ngày càng gia tăng. Những năm gần đây, cụm từ điều hòa di động đã không còn mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam vì sự tiện lợi của nó đem lại không hề nhỏ. Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về những tính năng và ưu điểm nổi trội của điều hòa này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Vì sao nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng?

Nồi áp suất điện giúp đun nấu thực phẩm, nấu cháo cực nhanh mà không bị mất dinh dưỡng. Đây là điều không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chiếc nồi áp suất điện. Vậy còn lý do nào nữa khiến nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy, thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé. 

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108

Máy làm tỏi đen nhiệt 4D ceramic Perfect PF-MC108 là một trong những sản phẩm làm tỏi đen đa năng, ngoài chức năng làm tỏi đen, máy còn tích hợp 21 chức năng nấu nướng tự động như: Nấu cơm, nấu cháo, chiên, làm bánh, nấu mì, làm pizza,... và nhiều món ăn khác. Đem đến sự tiện tích cho chị em nội trợ, và dưới đây là hướng dẫn sử dụng cơ bản các chức năng của máy làm tỏi đen PF-MC108 bạn không nên bỏ qua nhé!

Đánh giá máy sưởi dầu FujiE OFR-4613

Bài viết trải nghiệm máy sưởi dầu FujiE OFR-4613 của người dùng sẽ giúp Quý khách có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chọn mua FujiE OFR-4613 hay không?

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy chà sàn công nghiệp

Vậy để máy sử dụng được lâu dài và bền bỉ thì người sử dụng phải trang bị đầy đủ kiến thức nhất định về máy. Trong đó, cách sử dụng và cách bảo quản máy chà sàn là một trong những lĩnh vực cần người sử dụng phải nắm rõ nhất.

Bếp từ không hoạt động và cách khắc phục

 Bếp từ là hành trang cần thiết cho gia đình nhà bạn, vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn trong cach sử dụng đã chiếm được vị thế của thị trường tin dụng. Đây được đánh giá là dòng bếp hiện đại nhất tính từ thời điểm bây giờ. Nhưng bến cạnh đó, một số người thường phàn nàn rằng họ không khởi động được bếp, hay cảm ứng bếp từ không thể điều khiển được,... Nào, vậy thì hãy điểm danh những lỗi thường gặp ở bếp từ dưới đây và tìm ra giải pháp khắc phục nhé! 

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Top 5+ quạt điện giá rẻ tại META.vn

Quạt điện là một thiết bị làm mát không thể thiếu trong mọi gia đình vào mùa hè nóng bức. Trên thị trường hiện có khá nhiều loại quạt với các mẫu mã và giá thành khác nhau khiến người dùng phân vân khi lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để dễ dàng chọn lựa được một chiếc quạt điện với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín như Nagakawa, Vinawind, Tiross, Midea, Maspion, Panasonic... nhé!