Chủ đề 'điện thoại iphone'

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Tải ngay trọn bộ hình nền iPhone 13 và iPad mini 6 cực đẹp vừa ra mắt

Apple đã ra mắt iPhone 13 đến người dùng, cùng với đó là iPad mini 6. Theo truyền thống thì Apple cũng giới thiệu bộ hình nền mới cho các sản phẩm của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Hiện tại, loạt hình nền của các mẫu iPhone và iPad mới đã được trích xuất và bạn đã có thể tải chúng về để sử dụng trên điện thoại của mình.

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng

Với diễn biến dịch bệnh phức tạp, chúng ta phải dừng tất cả các hoạt động trực tiếp và chuyển dần qua hình thức online. Để tính hiệu quả của bài học thì việc ghi lại buổi học online trên ứng dụng Zoom vô cùng bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua các cách ghi lại video buổi học online trong Zoom trên điện thoại, máy tính cực nhanh chóng nhé!

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi Sony đơn giản

Dưới sự phát triển của các dòng tivi Sony, đặc biệt là tivi Smart hoặc tivi Internet đã giúp cho người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng vô cùng thú vị, trong đó có tính năng kết nối điện thoại với tivi Sony. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại với tivi Sony đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG

Bạn đang muốn tìm cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trình chiếu điện thoại lên tivi LG đơn giản nhất bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Tổng hợp ảnh Phật đẹp làm hình nền điện thoại đẹp nhất

Nhiều người cho rằng, nội dung màn hình điện thoại di động có thể phản ánh một phần tính cách bí ẩn bên trong con người bạn, hay điều bạn mong muốn, cầu nguyện... Một bộ phận người dùng smartphone có thói quen dùng ảnh Phật đẹp làm hình nền vừa nhắc nhở tâm mình luôn hướng về Phật, vừa là để được Phật lực gia hộ cho mình an lạc, thiện lành, tâm trạng thanh thản. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn đọc bộ sưu tập ảnh Phật đẹp làm hình nền điện thoại đẹp nhất cho iPhone, Android, cùng theo dõi nhé!

Những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone

Pin iPhone khi sử dụng lâu sẽ có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone nhé!

BST Ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android

Hoa sen là một loài hoa rất quen thuộc đối với người Việt Nam, được mọi lứa tuổi từ già đến trẻ yêu thích. Cũng chính vì vậy nên rất nhiều người có thói quen sử dụng hình nền hoa sen cài đặt cho chiếc điện thoại của mình. Để các bạn đọc không phải tốn thời gian tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết những hình ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android, cùng theo dõi nhé! 

Cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với Tivi chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên màn hình lớn và chia sẻ thông qua thiết bị HDMI không dây là một trong những cách đơn giản nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với tivi chi tiết.

Cách tải và cài đặt ứng dụng VssID BHXH trên điện thoại

VssID (hay còn gọi là bảo hiểm xã hội số) là một trong những ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động của BHXH Việt Nam giúp mọi người tham gia BHXH, BHYT có thể tiếp cận thông tin và từng bước ứng dụng công nghệ vào cải cách thủ tục hành chính của ngành BHXH Việt Nam ngày nay. Nếu bạn chưa biết cách cài VssID về điện thoại di động thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách tải VssID, cài đặt VssID về điện thoại đầy đủ, chi tiết nhất.

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!