Chủ đề 'điện thoại iphone'

Top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua

Điện thoại Apple nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính bảo mật cao và tốc độ chơi game vô cùng mượt mà. Hãy cùng điểm qua top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua nhé!

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

Stalk là gì trên Facebook? Cách xem ai stalk Facebook

Trong thời đại công nghệ thông tin, mạng xã hội thực sự bùng nổ đồng nghĩa với việc hình thành nhiều vấn đề đối với những người dùng các nền tảng này. Trong đó, một tình trạng tương đối phổ biến là stalk. Vậy stalk là gì? Trong bài viết dưới đây, các bạn và chúng mình cùng tìm hiểu về stalk trên Facebook là gì nhé!    

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tháng 3: Nịnh “nóc nhà”, chọn ngay điện thoại giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% cực hấp dẫn.

Tháng 3 nịnh “nóc nhà”, điện thoại chính là lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ hoặc bạn gái. Tham khảo top những chiếc điện thoại dễ làm chị em "siêu lòng" nhất ở thời điểm hiện tại nhé! Đặc biệt đang giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% tại . Nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm giá tốt và chất lượng ngay!

Top 5 điện thoại iPhone bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Thương hiệu Apple nổi tiếng trên toàn cầu với những chiếc điện thoại iPhone có tính năng bảo mật ngày cao, thiết kế đẹp mắt, thời thượng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại iPhone bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung trong 1 nốt nhạc

Nếu bạn chưa biết cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện để bạn có thể dễ dàng phát video từ chiếc điện thoại của mình lên tivi.

Cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, check thời gian bảo hành iPhone

Một trong những thao tác bạn cần thực hiện khi chọn mua một chiếc điện thoại iPhone, đó là kiểm tra ngày kích hoạt iPhone. Cách check ngày kích hoạt iPhone (ngày active iPhone) không khó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt iPhone, kiểm tra thời gian bảo hành iPhone chi tiết nhất!