Lưu ý gì khi lựa chọn dây thoát hiểm nhà cao tầng?

Trong thời gian gần đây, các vụ hỏa hoạn xảy ra ngày càng nhiều và chủ yếu ở các chung cư, tòa nhà cao tầng... do đó có rất nhiều người tìm mua dây thoát hiểm để phòng tránh cho chính bản thân và gia đình mình. Vậy, để chọn mua được sợi dây thoát hiểm cho nhà cao tầng tốt, chắc chắn cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

Phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, phụ kiện công nghệ cũng là thiết bị được hãng đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Quạt cây Panasonic loại nào tốt, có điều khiển từ xa?

Quạt cây Panasonic (quạt đứng Panasonic) là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Nếu hiện tại bạn đang băn khoăn không biết nên mua quạt cây Panasonic loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn.

Phụ kiện Apple có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Thương hiệu Apple đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới. Bên cạnh các sản phẩm chính, phụ kiện đi kèm của hãng cũng đi đầu về chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn các loại phụ kiện của Apple? Có tốt và đáng mua không nhé!

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Sạc dự phòng iWalk của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng iWalk là một trong những thương hiệu có tên tuổi và tạo được uy tín nhất định trên thị trường. Vậy sạc dự phòng iWalk của nước nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Esaver của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Mbest đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Mbest của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng AVA là sản phẩm được người dùng Việt đón nhận và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy sạc dự phòng AVA của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu sạc dự phòng phù hợp thì eValu là cái tên bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng eValu của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Sạc dự phòng là phụ kiện công nghệ phổ biến được nhiều thương hiệu sản xuất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu sạc dự phòng Xiaomi của nước nào? Có tốt và đáng mua không nhé!

Chảo đá Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt?

Không ít người tiêu dùng hiện nay thắc mắc: “Chảo đá Sunhouse có tốt không? Loại nào tốt, đáng để nhất?”. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất cho vấn đề này.

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Bluestone PCB-5753

Nồi áp suất Bluestone PCB-5753 dùng để làm món hầm, đậu, súp và cháo đặc, nấu cơm, món nấu nhanh, cháo loãng, ngũ cốc, hấp thực phẩm. Hãy tìm hiểu thêm về thời gian nấu chuẩn cho từng món ăn với Bluestone PCB-5753 ở bài viết dưới đây.