Play Together - Chơi cùng con, học cùng con

Trong thời đại công nghệ, việc nhiều trẻ em sử dụng điện thoại khiến các bậc phụ huynh lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, từ lo lắng sẽ dẫn đến quản thúc bằng cách ngăn cấm. Liệu điều này có đúng? Thay vì quản thúc tại sao chúng ta không cùng con trải nghiệm thế giới rộng lớn ấy.

Nên mua tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn là hợp lý?

Tủ đông giúp cho người dùng có thể lưu trữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị lâu hơn. Nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn. Cùng tư vấn nên chọn mua tủ đông 1 ngăn hay 2 ngăn nhé!

Giấc mơ của mẹ mở màn hệ sinh thái kho phim 8K trên TV Samsung

Một bộ phim gia đình đáng xem nhân dịp Lễ Vu Lan sắp tới, “Giấc mơ của mẹ” là câu chuyện xoay quanh những lo toan mẹ trong vất vả mưu sinh, sự bươn chải và tình yêu thương mà một người mẹ dành dụm cả đời cho gia đình và những đứa con của mình.

Có nên mua điện thoại online không? Kinh nghiệm mua điện thoại online

Nếu bạn có dự định mua một chiếc điện thoại mới mà không có thời gian để đi mua trực tiếp tại cửa hàng và đang phân vân không biết có nên mua hàng online thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết có nên mua điện thoại online không và tại sao mua điện thoại online rẻ hơn nhé!

So sánh máy in 1 mặt và máy in 2 mặt - Nên mua loại nào phù hợp?

Máy in giúp in ấn, photo, scan, fax hay sao lưu tài liệu và văn bản nhanh chóng, nâng cao hiệu suất làm việc. Khi lựa chọn máy in, người dùng thường đắn đo giữa việc nên mua máy in 1 mặt hay 2 mặt, loại nào phù hợp nhu cầu. Hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

Có nên mua laptop gaming làm đồ họa không?

Laptop gaming được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội không chỉ để chơi game mà còn giúp xử lý các công việc nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop gaming làm đồ họa không thông qua bài viết sau nhé!

Vì sao Apple từ bỏ iPhone 14 mini?

Apple sẽ không còn cung cấp iPhone 14 mini trong năm nay, nhưng lý do đằng sau quyết định này vẫn là một bí mật mà nhiều người thắc mắc.