Kỳ vọng gì từ Solve for Tomorrow - sân chơi kiến tạo tương lai cho tài năng công nghệ trẻ?

Không chỉ đơn thuần là một sân chơi với mục tiêu giành lấy giải thưởng giá trị. Đối với nhiều thí sinh đã và sẽ tham gia Solve for Tommorrow, trải nghiệm và kiến thức được rèn luyện thông qua suốt hành trình cuộc thi mới chính là đích đến sau cùng, từ đó trở thành bệ phóng để thế hệ trẻ tự tin làm chủ tương lai của chính mình và kiến tạo tương lai của đất nước.

Tiết lộ 10 tính năng của iPhone SE 2022 có thể bạn chưa biết

Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng iPhone SE lại sở hữu cấu hình mạnh. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng rất thú vị. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của iPhone SE qua bài viết sau đây nhé.

Tưng bừng khai trương Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) đầu tiên tại quận 5

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm cao cấp và chuyên nghiệp nhất, Bạch Long Mobile tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi hệ thống Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) hoàn toàn mới tại địa chỉ 134 Trần Phú, phường 4, quận 5 đi kèm loạt sự kiện hoành tráng, chưa từng có dành riêng cho SamFans.

Top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại

Máy lạnh âm trần ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế trang nhã, công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Mời bạn cùng xem qua top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Smartphone rẻ nhất của Samsung xuất hiện

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ mới được gọi là Galaxy A04s nhằm hướng đến những ai muốn một smartphone có các chức năng cơ bản trong năm 2022.

Tìm hiểu các loại bảng điều khiển của nồi chiên không dầu

Bạn đang tìm mua chiếc nồi chiên không dầu phù hợp cho người mới sử dụng hoặc đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình, nhưng lại lo ngại chưa hiểu rõ cấu tạo trên bảng điều khiển của nồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!