iPhone đã active là gì? Có nên mua iPhone đã active?

Nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua iPhone, chắc hẳn đã nghe nói nhiều đến khái niệm iPhone active. Vậy dòng điện thoại này có tốt không và có nên mua iPhone đã active? Cùng theo dõi bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Gợi ý 3 quà tặng công nghệ ý nghĩa và bổ ích cho tân sinh viên

Tạm biệt mái trường cấp 3 để bước chân vào giảng đường đại học, những thiết bị công nghệ sẽ là hành trang thiết yếu của các tân sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối và vui chơi. Dưới đây gợi ý 3 lựa chọn quà tặng hi-tech có giá thành và công năng phù hợp để làm quà mừng sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

Khám phá 4 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki tự hào là một trong những thương hiệu máy lạnh của Việt Nam. Với các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn của máy lạnh sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ khử mùi máy lạnh Funiki qua bài viết sau đây nhé!

Phòng 20m2 nên lắp điều hòa bao nhiêu ngựa

Chọn điều hòa có công suất phù hợp, vừa mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, vừa góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng. Vậy đối với phòng 20m2 nên lắp điều hòa mấy ngựa thì vừa đủ. Bài viết này sẽ giải đáp ngay thắc mắc này cho bạn.

Có nên mua iMac M1? Lý do bạn nên mua iMac M1 ngay

Nói về máy tính nguyên bộ, không thể không nhắc đến dòng iMac M1 với thiết kế sang trọng, hiện đại của nhà Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iMac và lý do nên mua iMac M1 ngay hôm nay nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!