Máy thực phẩm

Một số thắc mắc khi sử dụng máy làm sữa đậu nành

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến việc có được một ly sữa đậu nành theo cách truyền thống sẽ tốn khá nhiều thời gian của những người nội trợ. Với chiếc máy làm sữa đậu nành, bạn sẽ có những ly sữa đậu nành thật đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị nhà bếp này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay thịt cho gia đình

Máy xay thịt với công dụng hỗ trợ làm nhuyễn miếng thịt dày chỉ trong vài giây mang đến rất nhiều tiện ích cho những người nội trợ. Nếu bạn đang chọn mua chiếc máy xay thịt phù hợp cho gia đình của mình, cùng tham khảo ngay kinh nghiệm chọn mua dưới đây nhé!

Máy ép trái cây giảm đến 30%, mua ngay với giá cực hời!

Bạn luôn bận rộn với núi công việc, nhưng vẫn muốn chăm sóc gia đình tốt nhất bằng ly nước ép tươi ngon mỗi ngày? Tham khảo ngay 4 mẫu máy ép trái cây giảm đến 30% tại chúng tôi. Cùng xem chi tiết và mua ngay những sản phẩm với giá cực hời nhé!

Máy vắt cam loại nào tốt? Những lưu ý khi chọn mua máy vắt cam

Bạn đang có dự định mua máy vắt cam. Giữa hàng loạt các thương hiệu máy vắt cam đa dạng trên thị trường, bạn không biết nên bắt đầu tìm kiếm thông tin từ đâu. Máy vắt cam loại nào tốt? Có những lưu ý nào khi chọn mua máy vắt cam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin tổng quát nhất về máy vắt cam trong bài viết này nhé.

Review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef là một trong những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef chi tiết các bạn nhé!

Vì sao lòng nồi phủ kim cương giúp nấu cơm ngon hơn?

Để nấu cơm ngon thì chất lượng của nồi cơm là điều kiện cần chú ý, nhất là loại lòng nồi cơm điện có chất liệu cao cấp thì sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng mà lại giúp nấu cơm ngon hơn. Ngày nay, có nhiều loại nồi cơm điện cao cấp có lòng nồi phủ kim cương và rất được ưa chuộng sử dụng nhưng có giá thành khá đắt.

Nên chọn mua nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử?

Nồi cơm điện được chia thành 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Với nồi cơm điện cơ thì chỉ có một tính năng nấu cơm, còn nồi cơm điện tử có nhiều chức năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn một trong hai loại nồi cơm điện này. Bài viết cách chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ sẽ giúp các chị em sắm được cho gia đình mình chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất. 

Top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước

Cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến bạn top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 5 nồi chiên không dầu bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang rất được các nhà nội trợ ưa chuộng và là thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp, giúp làm giảm dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, bảo vệ tốt và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng điểm qua top 5 nồi chiên không dầu bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH nhé!

Cà phê vợt là gì? Cách pha cafe vợt ngon, đúng hương vị

Mặc dù ngày nay xuất hiện rất nhiều loại thức uống xa xỉ, những loại cafe đắt tiền, sang chảnh nhưng với nhiều người dân Sài Gòn thì cà phê vợt vẫn giữ vị trí số 1 trong họ. Cà phê vợt không chỉ có hương vị riêng, thơm ngon, lôi cuốn mà nó còn là cả một bầu trời ký ức của nhiều người dân Sài Gòn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cà phê vợt là gì cũng như cách pha cafe vợt ngon, chuẩn vị như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

Phân loại nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay

Thị trường nồi chiên không dầu ở Việt Nam hiện tại đang rất "rộn ràng" với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung phân loại các nồi chiên không dầu đang bán phổ biến ở các cửa hàng, siêu thị, bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu nhé.

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện Sato hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nồi cơm điện Sato của nước nào, có tốt không?

Nồi cơm điện Sato của nước nào, có tốt không là những điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua nồi cơm điện của thương hiệu này. Mời bạn hay cùng META theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.