Điện thoại & Máy tính

Key điện tử ESD - lợi thế cho doanh nghiệp thời đại số

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn của người dùng trong thời buổi giãn cách xã hội vì Covid-19, Microsoft đã tung ra phiên bản Key điện tử ESD (Electronic Software Distribution). Bằng sản phẩm này, người dùng có thể mua và kích hoạt Microsoft 365 từ xa mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Sẵn sàng cho năm học mới 2022 với Laptop MSI

Một năm học mới là sắp đến, đánh dấu thời điểm các bạn học sinh và sinh viên quay cho lại trường học, tiếp tục cuộc hành trình tiếp thu kiến thức. Chiếc laptop MSI sẽ là món đồ không thể thiếu trong hành trang học tập và giải trí của các bạn trẻ gen Z. Hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc laptop ưng ý trong chương trình khuyến mãi mùa tựu trường của MSI, diễn ra từ ngày 15/8 tới 30/9/2022.

Vì sao Lenovo luôn trong top laptop bán chạy cho sinh viên?

Thời điểm sắp bắt đầu năm học mới, nhu cầu sắm sửa những chiếc máy mới để phục vụ cho nhu cầu học tập tăng cao. Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng, những chiếc laptop của Lenovo vẫn luôn nằm trong top các các dòng máy bán chạy nhất bởi những lý do sau.

Bảo hiểm rơi vỡ màn hình điện thoại, bảo vệ dế yêu!           

Trên cơ sở hợp tác triển khai và phát triển thành công các sản phẩm Bảo hiểm số trên nền      tảng sàn thương mại điện tử Tiki, Tiki và Bảo hiểm PVI / được hỗ trợ bởi nhà tái bảo hiểm Allianz Partners & Digiin insurtech tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Rơi vỡ màn hình phiên bản số nhằm bảo vệ cho điện thoại cho người dùng trên Tiki360. Quy trình 100% online, không giấy tờ, không tốn công số hoá. Việc mua, quản lý, yêu cầu bồi thường bảo hiểm dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách tắt MacBook khi bị đơ cực đơn giản mà bạn nên biết

Trong lúc sử dụng, chiếc Mac của bạn có thể gặp tình trạng đơ và đứng màn hình không thể thao tác. Trong tình huống này, tắt máy có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. Qua bài viết, sẽ đem đến cho bạn những cách tắt chiếc laptop của nhà Apple vô cùng đơn giản nhé!