Chủ đề 'dịch bệnh'

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy cài ứng dụng Bluezone nhằm hỗ trợ kiểm soát và đón đầu được tình hình dịch bệnh để giúp ứng phó với những tình huống phức tạp trong thời gian sắp tới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Top 12 phim về đại dịch hay nhất hiện nay

Hiện nay, phim đại dịch luôn là chủ đề được nhiều người chú ý không chỉ vì yếu tố kinh khủng, đáng sợ mà phim đem lại mà còn về những điều tiên đoán tương lai với nhiều loại bệnh dịch kỳ lạ dẫn đến sự diệt vong của nhân loại. Cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim về đại dịch hay nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

5 Cách quản lý con hiệu quả từ xa trong mùa dịch bệnh

Mỗi khi trẻ nhỏ được nghỉ học dài ngày, các bậc phụ huynh luôn phải đau đầu đối mặt với việc làm sao để quản lý con trong khi vẫn có thể đi làm bình thường, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp giúp cha mẹ có thể quản lý con từ xa một cách hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.  

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ra đời cách đây 20 năm, dần trở thành dịp lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này nhé!