Chủ đề 'di chuyển'

Nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là phù hợp nhu cầu sử dụng, thì hãy cùng thảo khảo bài viết dưới đây để biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ nhé!

Lái xe qua ngã tư thế nào cho an toàn?

Giao lộ thường là nơi xảy ra các vụ tai nạn, việc điều khiển xe qua ngã tư có thể nói là kỹ năng lái xe rất quan trọng, đặc biệt là ở Việt Nam.

Lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò chiên không dầu Kangaroo được tích hợp chức năng nấu nướng đa dạng, đơn giản, đem đến sự tiện dụng cao và an toàn với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng xem qua bài viết lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không nhé!

Hướng dẫn cách sửa tủ lạnh bị ngập nước cực chuẩn

Vào mùa mưa, ở các vùng trũng thấp thường sẽ bị nước ngập tràn vào nhà, khiến cho các đồ gia dụng trong nhà, đặc biệt là tủ lạnh sẽ bị ngập nước. Vậy chúng ta phải làm gì khi tủ lạnh bị ngập nước? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Cách xử lý máy giặt bị ngập nước chuẩn nhất

Tại các vùng có vị trí địa lý thấp, mỗi khi mưa lớn kéo dài thường sẽ bị nước ngập tràn vào nhà, điều này sẽ khiến đồ gia dụng gặp sự cố nếu không xử lý nhanh chóng, kịp thời. Máy giặt bị ngập nước là một trong số những vấn đề phát sinh cần giải quyết trong tình huống này. Vậy, cần khắc phục như thế nào, bạn hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Cách chọn mua robot hút bụi phù hợp cho sàn gỗ

Nhiều người lo lắng về việc sử dụng robot hút bụi sẽ khiến sàn gỗ bị trầy xước trong quá trình dọn dẹp. Sau đây, sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua robot hút bụi phù hợp cho sàn gỗ, cùng tham khảo nhé!

Robot hút bụi: Khi nào nên mua và khi nào không nên mua?

Robot hút bụi thông minh giúp hỗ trợ người dùng đơn giản hoá công việc dọn dẹp. Tuy nhiên, thiết bị vẫn sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, sẽ giúp bạn giải đáp mắc thắc khi nào nên mua và khi nào không nên mua robot hút bụi.