Chủ đề 'đẹp'

Áo croptop là gì? Các kiểu áo crop top đẹp mới nhất

Một item không thể thiếu trong tủ đồ để khiến các bạn nữ diện lên trông thật trẻ trung, năng động lại xen một chút quyến rũ đó là áo croptop. Kiểu áo này có thể nói vô cũng đa - zi - năng có thể phối với rất nhiều phụ kiện khác nhau để tạo thành nhiều phong cách theo ý muốn của các nàng đấy!    

100+ Tên tiếng Đức hay cho nam nữ ý nghĩa nhất

Đặt tên con theo tiếng Đức đang là xu hướng mà nhiều gia đình yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100+ tên tiếng Đức hay cho nam, nữ ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Lời bài hát Nụ cười 18 20, hợp âm, karaoke và MP3

Nụ cười 18 20 đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là bài hát của nam ca sĩ Doãn Hiếu thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người nghe nhạc bởi giai điệu vui nhộn, hồn nhiên của tuổi học trò khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay bây giờsẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nụ cười 18 20, hợp âm, karaoke, remix TikTok. Hãy tham khảo nhé!