Chủ đề 'đẹp'

Hình ảnh Ronaldo 3D đẹp, ảnh CR7 4K làm hình nền

Cristiano Ronaldo là cái tên vô cùng quen thuộc với giới hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Vị cầu thủ này đã đạt được nhiều danh hiệu danh giá trong suốt sự nghiệp của mình. Và dưới đây là hình ảnh Ronaldo đẹp chất với độ phân giải cao thích hợp để làm hình nền cho máy tính và điện thoại mà người hâm mộ không nên bỏ lỡ!    

Top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh giá rẻ luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ chia sẻ tới bạn top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Cách làm sinh tố bơ sữa chua giữ dáng đẹp da

Bơ và sữa chua đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp da, duy trì vóc dáng. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn có thể tạo nên món sinh tố cực thơm ngon, hấp dẫn lại nhiều lợi ích. Cùng chúng tôi học cách làm sinh tố bơ sữa chua giúp giữ dáng đẹp da, bạn nhé.

0974 là mạng gì? Đầu số 0974 đổi thành gì?

0974 là một trong những đầu số được nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên đầu số 0974 là mạng gì thì không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.