Chủ đề 'Đáng yêu'

Những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết

Những bức tranh vẽ về ngày lễ Trung thu luôn mang màu sắc độc đáo, rực rỡ, với những hoạt động như rước đèn, múa lân, vui chơi,... Để vẽ tranh Trung thu đẹp, đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi xem ngay những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết nhé!

100+ những lời xin lỗi hay, đáng yêu, ngọt ngào, hài hước lay động con tim

100+ những lời xin lỗi hay, đáng yêu, ngọt ngào, hài hước lay động con tim mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể hóa giải được sự giận dỗi, giúp mọi người nhanh hết giận và bỏ qua cho những lỗi lầm của bạn. Còn đợi gì nữa mà không tham khảo để áp dụng ngay khi cần nhỉ?

100+ status thả thính trung thu cực chất, độc đáo cho hội FA độc thân

Một mùa Trung thu nữa lại sắp đến rồi, hội FA muốn có bồ tầm này còn "liêm sỉ" gì nữa, ngần ngại gì mà không rắc thính mạnh mẽ lên để cưa một anh/em người yêu nào. Học ngay những status thả thính Trung thu cực chất, độc đáo của chúng tôi để thả thính đâu trúng đó nhé!

Biệt danh hay, Nickname hay, Biệt danh hay cho con trai, con gái

Ngoài tên gọi chính thì hiện nay rất nhiều người còn sở hữu cho mình tên biệt danh hay còn gọi là nickname. Cái tên này sẽ phần nào thể hiện được cá tính, nét tính cách đặc trưng của mỗi người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số biệt danh hay, nickname hay, biệt danh hay cho con trai, con gái bạn nhé.

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Top quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa, thiết thực và độc đáo

Đầy tháng của em bé là một trong dịp vô cùng quan trọng, vậy làm sao để chọn được những món quà thật ý nghĩa, dễ thương dành tặng cho các em, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa, thiết thực và độc đáo. Hãy cùng theo dõi nhé

Top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé

Mưa thường tạo cho ta cảm giác buồn, nhưng đối với những bài hát về mưa của thiếu nhi lại tạo cho ta cảm giác vui tươi, rộn ràng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé nhé!

Stt thả thính trà sữa, cap thả thính trà sữa hay, vui, ngôn tình

Những ly trà sữa với hương vị thơm ngon luôn làm chúng ta say mê đến "nghiện", vậy còn những stt thả thính trà sữa cũng ngọt ngào không kém thì liệu có thể làm trái tim "ai đó" rung rinh không nhỉ? Các bạn còn FA hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để note ngay lại những câu cap thả thính trà sữa chất lừ và thú vị để nhanh kiếm được bồ nhé!

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!

"Em bé" Amee và 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện

Amee - một cái tên quen thuộc đã "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Amee sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý bài hát sáng tạo đã tạo nên hàng loạt bản "hit" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc

Gia đình là một điều gì đó rất thiêng liêng, ngọt ngào, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Vì vậy, những bài hát về gia đình đều rất hay, ngọt ngào và sâu lắng. Hãy cùng điểm qua Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

Status hài hước về trẻ con, stt hay, dễ thương về em bé

Trẻ em được ví như một tờ giấy trắng, hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng và chúng cũng chính là một "báu vật" quan trọng của các bậc làm cha làm mẹ trên thế giới này. Nếu bạn đang tìm cho mình những status hài hước về trẻ con, stt hay, dễ thương về em bé thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Top 7 phim hay của em gái quốc dân đáng yêu - Park Bo Young

Park Bo Young được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng bé nhỏ, nét trẻ thơ, cùng với lối diễn xuất đa dạng. Cô nàng còn nổi tiếng với nhan sắc vượt thời gian của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 bộ phim làm nên tên tuổi cô em gái quốc dân đáng yêu này nhé!

60+ Những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu

Những câu thả thính xàm dưới đây sẽ giúp bạn, đó là cách chinh phục trái tim của nàng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những câu thả thính xàm xí nhưng vô cùng đáng yêu, hiệu quả với crush.