Chủ đề 'Đáng yêu'

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

Những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, trong dịp đặc biệt này hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho trẻ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé dưới đây nhé!

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè

Khi bạn nhận được những lời chúc sinh nhật từ gia đình và bạn bè vào ngày sinh nhật của mình bạn cũng không thể quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành nhất nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè. Các bạn tham khảo nhé!

Hoá trang Halloween cho bé gái, bé trai đẹp, độc, lạ

Một mùa lễ hội hóa trang nữa lại cận kề cũng chính là lúc mà cha mẹ bận rộn lên kế hoạch chuẩn bị cho những thiên thần đáng yêu có thể "biến hóa" trong đêm hội đầy sắc màu này.  Để mang tới niềm vui, bất ngờ cho các bạn nhỏ, cha mẹ có thể tham khảo một số cách hóa trang Halloween cho bé trai, bé gái độc đáo, dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

100+ tên tiếng Anh cho bé gái hay & nhiều ý nghĩa đẹp

Đặt tên tiếng Anh cho bé gái là một trào lưu được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hiện nay. Những cái tên tiếng Anh không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho bé sau này. Nếu bạn chưa nghĩ được cái tên nào phù hợp cho bé yêu nhà mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 100+ tên tiếng Anh đẹp, hay cho bé gái dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ "thả tới đâu dính tới đó"

Thanh xuân sẽ đẹp biết bao khi chúng ta bắt đầu cảm mến một ai đó. Nếu bạn đang cảm nắng một “cô nàng” nào đó thì hãy bắt đầu “thả thính” để đối phương “xiêu lòng” ngay nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ, đảm bảo thả tới đâu là dính tới đó. Hãy tham khảo nhé!

50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh & mạnh mẽ

Đặt tên cho con sao cho hay, ý nghĩa và độc đáo vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi bé yêu của mình chuẩn bị chào đời. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ gợi ý đến bạn 50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh, mạnh mẽ. Hãy tham khảo nhé!

50+ mẫu bánh sinh nhật hình xe hơi, ô tô, xe tăng, tàu hỏa, máy bay đẹp nhất

Bánh sinh nhật được trang trí các hình như xe hơi, ô tô, xe tăng, tàu hỏa, máy bay chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo, ý nghĩa và đúng sở thích của nhiều bé trai. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật hình xe hơi, ô tô, xe tăng, tàu hỏa, máy bay đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu & tỉa hoa quả Trung thu đẹp

Theo phong tục của người Việt Nam, vào dịp Tết Trung thu hàng năm, các gia đình sẽ chuẩn bị những mâm ngũ quả đặc sắc để dâng lên tổ tiên, cầu mong những điều tốt lành. Không chỉ vậy, mâm ngũ quả còn được dùng để trang trí, là điểm nhấn tại những sự kiện Trung thu tổ chức cho trẻ em tại trường học, khu dân cư, công ty. Nếu chưa tìm được ý tưởng trang trí, bạn hãy cùng META tham khảo những hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé! 

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman đẹp và ngầu nhất

Bánh sinh nhật được trang trí hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman chắc chắn sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và đúng với sở thích của nhiều bé trai. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân đẹp và cực ngầu để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn nhé.

100+ Tên đẹp cho bé gái hay và ý nghĩa, mang lại nhiều may mắn

Chọn tên cho con gái là một điều không hề dễ dàng với bố mẹ, bởi cái tên không chỉ để gọi mà nó còn theo con đến suốt cuộc đời. Một cái tên đẹp và ý nghĩa không chỉ mang theo tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ mà đôi khi còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống cho con. Chính vì vậy, để chọn được tên đẹp cho bé gái, các bố mẹ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. 

Những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất

Bên cạnh quà, bánh, hoa tươi thì lời chúc mừng cũng rất được chú trọng mỗi dịp sinh nhật. Lời chúc mừng sẽ gửi gắm tâm tư, tình cảm của người chúc đến người sinh nhật, giúp họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất để bạn có thể bày tỏ tình cảm với con gái yêu, bạn bè nữ hay đồng nghiệp của mình mỗi khi họ bước sang tuổi mới.

100 tên ở nhà cho bé gái siêu đáng yêu & dễ gọi

Đặt tên ở nhà cho bé gái làm sao cho dễ nuôi, dễ gọi mà cũng phải đảm bảo đủ đáng yêu là điều mà những phụ huynh đang chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình rất băn khoăn. Vì vậy, dưới đây META sẽ gợi ý cho các bố, các mẹ 100 tên ở nhà hay cho bé gái để các vị phụ huynh có thể tham khảo.

Đặt tên ở nhà cho bé trai độc lạ, đáng yêu, dễ nuôi

Xu hướng đặt tên ở nhà cho bé trai đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tưởng chừng việc đặt tên này sẽ dễ dàng thế nhưng nó cũng khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để đặt tên ở nhà cho bé trai vừa dễ thương, độc đáo lại giúp bé mạnh khỏe và dễ nuôi? Dưới đây META sẽ gợi ý giúp bạn những cái tên ở nhà cho bé trai cực ấn tượng và độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa

Ngày sinh nhật của “cậu quý tử” sắp đến, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì chưa? Ngoài những món quà ý nghĩa không thể thiếu để dành tặng con yêu thì những lời chúc mừng sinh nhật cũng rất quan trọng và cần thiết. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật con trai hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

20+ Mẫu bánh kem hình Doremon đẹp, dễ thương nhất

Một chiếc bánh kem hình Doremon dễ thương, ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng để ông bà, cha mẹ, người thân... có thể dành tặng bé nhân ngày sinh nhật. Món quà này sẽ còn đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu bé yêu có niềm đam mê với chú mèo máy dễ thương nữa đấy. Dưới đây META sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu bánh kem Doremon đáng yêu để bữa tiệc sinh nhật của bé được trọn vẹn hơn nhé.

Mách mẹ các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái đi học, đi chơi

Các mẹ có con gái đừng quên chăm sóc tóc, thay đổi kiểu tóc cho bé nhà mình hằng ngày bởi điều này giúp trẻ tự tin, vui vẻ hơn mỗi khi đi học hay đi chơi. Nếu mẹ chưa nghĩ ra được những kiểu tóc xinh cho con gái thì hãy tham khảo ngay các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái mà META gợi ý dưới đây nhé! 

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất 2020 sở hữu lượt xem khủng

Ngành giải trí Trung Quốc liên tục sản xuất ra nhiều bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Sau rating, thứ hạng lượt xem cũng là một trong những cuộc cạnh tranh khốc liệt để khẳng định chất lượng các phim. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hoa Ngữ hay năm 2020 mà còn sở hữu lượt xem "khủng" nhé!

Top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi

Xu hướng làm đẹp cho “cậu quý tử” của mình vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu. Trong đó, việc lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của bé vẫn luôn nhận được nhiều thắc mắc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi. Hãy tham khảo ngay nhé!

Top 5 mẫu balo Pony đáng yêu cho bé gái

Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi tới trường. Bạn đang băn khoăn tìm cho bé yêu của mình một mẫu balo đẹp, ưng ý mà lại chất lượng. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu balo Pony đáng yêu dành cho bé gái. Hãy tham khảo nhé!

25+ mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai 1 - 10 tuổi

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh, độc đáo không chỉ góp phần làm bữa tiệc sinh nhật của các bé trai thêm vui mà còn là một món quà sinh nhật ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng cho bé nữa. Trong bài viết ngày hôm nay META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 25+ mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé trai từ 1 đến 10 tuổi.

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé!