Chủ đề 'đáng mua'

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mải?

Những chiếc ghế gaming trắng luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với các game thủ. Vậy chiếc ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mái, đáng mua nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được top ghế chơi game màu trắng chất lượng nhất bạn nhé.

Ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi?

Ghế game màu xanh là một trong những mẫu ghế game rất được các game thủ yêu thích. Vậy ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu xanh chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất

Kệ chén đa năng (hay còn gọi là kệ để bát đĩa đa năng, kệ bát đa năng) là một vật dụng nhà bếp vô cùng tiện ích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 kệ chén, kệ để bát đĩa đa năng tốt, bền, đáng mua nhất để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Giường bệnh nhân loại nào tốt Lucass, Nikita, Tajermy?

Giường bệnh nhân loại nào tốt Lucass, Nikita, Tajermy? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra hiện nay. Để biết giường bệnh nhân loại nào tốt, chất lượng, đáng mua nhất, bạn vui lòng tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Top 4 máy khoan pin FEG tốt, đáng mua nhất

Máy khoan pin FEG cũng là một trong những dòng máy khoan được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 4 máy khoan pin FEG tốt, đáng mua nhất [$NAM] để bạn tham khảo.

Top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt, Bosch đáng mua nhất

Máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt hay Bosch đều là những dòng máy được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn top 9 máy khoan pin không chổi than Makita, DeWalt và Bosch đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

Top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Ghế thư giãn hiện đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng. Không những giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ghế thư giãn còn là một người bạn đồng hành hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp với giá cả hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây, hãy cùng META.vn điểm danh top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé!