Chủ đề 'đàn ông'

Những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống

Những câu trích dẫn hay từ sách về tình yêu và cuộc sống luôn có sức hút khó cưỡng đối với người yêu sách. Đôi khi những trích dẫn này còncó sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ làm thay đổi suy nghĩ, cuộc sống của người đọc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống bạn nhé.

Những câu nói hay của Huyền Trang Bất Hối trong Cốt Cách Phụ Nữ

Cốt Cách Phụ Nữ là một trong những cuốn sách nổi tiếng của nhà văn Huyền Trang Bất Hối. Tác phẩm nói về cuộc sống của phụ nữ với những sự thật rất đời thường, nỗi cô đơn, sự đau khổ và hạnh phúc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Huyền Trang Bất Hối - Cốt Cách Phụ Nữ nhé!

Những bài hát hay về ngày 20/10 tặng phụ nữ Việt Nam

Những bài hát về ngày 20/10 không chỉ là lời chúc mừng mà còn là lời tri ân, ca ngợi vẻ đẹp, những hy sinh, đóng góp của người phụ nữ Việt Nam. Sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát về phụ nữ để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 nhé!

Thơ 20/10 hay tặng vợ, bạn gái, người yêu ý nghĩa nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày kỷ niệm trọng đại, tri ân những đóng góp của phụ nữ cho gia đình và xã hội. Bên cạnh người bà, người mẹ, những người đàn ông cũng đừng quên dành thời gian, tình cảm cho người vợ, người bạn gái thân yêu của mình. Trong ngày phụ nữ Việt Nam, "cánh mày râu" hãy gây bất ngờ cho người phụ nữ của mình bằng những bài thơ 20/10 hay tặng vợ, tặng bạn gái nhé!

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Hương Giang là hoa hậu chuyển giới 2018, đồng thời cũng là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến bởi giọng ca đi vào lòng người và bởi những câu nói về tình yêu, phụ nữ sâu sắc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Tháng 11 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày?

Tháng 11 có bao nhiêu ngày? Tháng 11 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra bởi đôi khi, biết được số ngày của tháng sẽ rất cần thiết để bạn sắp xếp công việc, kế hoạch học tập, làm việc của mình. Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Hình ảnh chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đẹp nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những hình ảnh chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đẹp nhất để bạn có thể gửi đến những người đàn ông tuyệt vời xung quanh mình nhằm thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ vào dịp đặc biệt.

Những lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đang tới rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho ngày đặc biệt này chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hay và ý nghĩa nhất để gửi tới những người đàn ông đặc biệt quanh bạn nhé.

Stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành

Những stt trưởng thành ngắn gọn và ý nghĩa làm lay động nhiều bạn đọc, đồng thời mang đến bài học giá trị về cuộc đời sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành. Các bạn tham khảo nhé!

Stt thất vọng về đàn ông, những câu nói châm biếm đàn ông tồi

Trong mỗi cuộc tình, sự phản bội, sự lăng nhăng của người đàn ông là nỗi sợ nhất đối với người con gái. Hy vọng những stt thất vọng về đàn ông, những câu nói châm biếm đàn ông tồi sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa đi phần nào nỗi lòng của mình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những câu chuyện về thông điệp cuộc sống ngắn hay và ý nghĩa

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu chuyện về thông điệp cuộc sống ngắn hay và ý nghĩa. Mời bạn cùng tham khảo để rút ra những bài học sâu sắc, những giá trị cuộc sống đầy tốt đẹp mà những câu chuyện này muốn truyền tải nhé.

Stt mẹ đơn thân, những câu nói hay về mẹ đơn thân mạnh mẽ

Stt mẹ đơn thân cảm động và ý nghĩa sẽ giúp các phụ nữ đơn thân cảm thấy bình tâm và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt mẹ đơn thân, những câu nói hay về mẹ đơn thân mạnh mẽ. Các bạn tham khảo nhé!

Stt yêu thương ngắn gọn, cap yêu thương hay, hài hước

Bạn đang tìm kiếm những stt yêu thương, những câu nói yêu thương thật hay để gửi đến những người quan trọng của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 20+ stt yêu thương ngắn, những câu nói hay về tình yêu thương. Hãy tham khảo nhé!