Chủ đề 'đàn ông'

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

“Nàng hề xinh đẹp” Hwang Jung Eum và 12 bộ phim làm nên tên tuổi

Hwang Jung Eum là nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng rất lớn bởi phong cách diễn xuất chân thật và hài hước của mình. Trở lại với 2 bộ phim trong năm 2020, cô đã khiến rất nhiều người kì vọng vào những bộ phim mới của cô tham gia. Cùng điểm qua 12 bộ phim nổi bật làm nên tên tuổi của cô bên dưới nhé.

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và 11 bộ phim hay nhất được lòng người hâm mộ

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng là một diễn viên tài năng là xứ sở Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và nét diễn tự nhiên đã giúp cô thành công ở nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 11 bộ phim hay và được lòng người hâm mộ nhất của Quan Hiểu Đồng nhé!

Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua

Ngôn tình không chỉ là thể loại tiểu thuyết tình cảm đơn thuần giữa nam nữ mà còn có nhiều mối quan hệ như gia đình hay bạn bè và chất chứa nhiều cảm xúc, chạm đến trái tim của nhiều độc giả. Cùng chúng tôi khám phá một thể loại khác trong ngôn tình qua Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua.

Top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình

Bên cạnh những câu chuyện tình cảm, cuộc sống thì những mẫu chuyện ngắn về gia đình cũng được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Dù bạn đi bất kỳ nơi đâu thì vẫn luôn có một nơi luôn mở rộng cánh cửa đón bạn trở về, đó chính là gia đình. Cùng chúng tôi xem ngày top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình nhé!

Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng hợp 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách

Ông bà ta thường nói "Cái răng, cái tóc là gốc con người", một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, tinh tế, thời trang. Đàn ông trung niên cũng vậy, đôi khi bạn cần thay đổi kiểu tóc để trẻ trung, sang trọng và đĩnh đạc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách nhé!

Tổng hợp 8 style ăn mặc của nam giới qua các thời kỳ

Nhân loại đã trải qua rất nhiều thời kì để đổi mới và phát triển. Có bao giờ bạn tự hỏi sự thay đổi trong trang phục nam giới diễn ra như thế nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 style ăn mặc của nam giới qua các thời kỳ để thưởng thức vẻ đẹp và sự sáng tạo trên từng món đồ nhé!

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn. 

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Tra nam là gì? Đồ tra nam có nghĩa là gì?

Tra nam là một từ mà nếu bạn thường xuyên đọc các bộ tiểu thuyết Trung Quốc thì sẽ rất hay bắt gặp. Vậy tra nam là gì? Làm thế nào để nhận biết tra nam? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của từ tra nam cũng như cách nhận biết tra nam trong cuộc sống.

Bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí

Làm bài test IQ là một trong những cách kiểm tra IQ được áp dụng nhiều hiện nay. Nếu bạn cũng muốn thử tài IQ của mình thì hãy tham khảo ngay những bài test trắc nghiệm kiểm tra IQ có đáp án miễn phí mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!