Chủ đề 'đám cưới'

Stt hay về đám cưới, những câu nói hay về kết hôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đám cưới, những câu nói hay về đám cưới và stt cảm ơn đám cưới? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt đám cưới, cap hay về đám cưới, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ngày tốt các tháng trong năm để cưới hỏi

Xem ngày tốt để cưới hỏi là một việc làm hết sức quan trọng, đặc biệt theo quan niệm của người Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày tốt các tháng trong năm để cưới hỏi bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Đeo nhẫn cưới tay nào? Nam, nữ đeo nhẫn cưới tay trái hay phải mới đúng?

Nhẫn cưới là một tín vật quan trọng, có ý nghĩa rất đặc biệt trong hôn nhân. Việc đeo nhẫn cưới tưởng chừng đơn giản thế nhưng nó cũng khiến không ít cặp đôi phải đau đầu. Đeo nhẫn cưới tay nào? Nam, nữ đeo nhẫn cưới tay trái hay phải mới đúng? Đây là những câu hỏi được nhiều cô dâu, chú rể đặt ra. Vậy thực chất đeo nhẫn cưới tay nào mới đúng? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Đính hôn là gì? Cách chuẩn bị và trang trí lễ đính hôn

Đính hôn là một trong những nghi lễ có ý nghĩa quan trọng mỗi khi các cặp đôi tiến hành "về chung một nhà". Vậy lễ đính hôn là gì?  Cách chuẩn bị và trang trí lễ đính hôn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được những thông tin về nghi lễ này bạn nhé.

Lời bài hát Đám cưới nha (Hồng Thanh) – Trai tài gái sắc đôi mình là nhất

Đám cưới nha là bài hát hay được khá nhiều người quan tâm những ngày gần đây do Hồng Thanh kết hợp với DJ Mie trình bày. Nếu bạn cũng đang tò mò về MV và lời bài hát Đám cưới nha Hồng Thanh - trai tài gái sắc đôi mình là nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi! Hy vọng nó sẽ giúp bạn có những giây phút tận hưởng âm nhạc hạnh phúc và tuyệt vời nhất.