Chủ đề 'da trắng'

Blackface là gì? Nguồn gốc của blackface

Blackface là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về blackface và nguồn gốc của blackface các bạn nhé!

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi người nhưng chúng lại rất nhanh bị bẩn vì tần suất sử dụng thường xuyên. Vậy làm sao để giặt giày sạch và đúng cách? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày đúng cách, chuẩn nhất cho từng loại giày. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu nail tôn da đẹp cho nàng da ngăm, da trắng hot nhất

Sơn móng, làm móng hay làm nail là một trào lưu làm đẹp được các chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, có nhiều chị em rất thích làm nail nhưng lại không biết màu nail tôn da, hợp với da mình là màu gì khiến cho đôi khi gặp phải tình huống trớ trêu, đó là màu nail không "ăn nhập" với nước da, tạo thành khuyết điểm khiến ngoại hình của bạn trở nên "kém sang" hơn. Mặc dù vậy, chị em cũng không cần quá lo lắng bởi bài viết sau đây sẽ giúp bạn tháo gỡ nỗi băn khoăn này và chọn được những màu nail phù hợp với nước da của mình.

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm

Nhuộm tóc là một trong những phương thức làm đẹp thú vị để “refresh” lại bản thân. Các anh chàng muốn làm mới bản thân mới một mái tóc màu lạ và độc đáo thì đừng ngại ngần hãy thử một lần xem sao nhé. Tuy nhiên trước khi quyết định nhuộm tóc, bạn nên cân nhắc những màu nhuộm hợp với làn da và cá tính của mình nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm. Các bạn tham khảo nhé!