Chủ đề 'Cuối cùng'

Top 10 phim hành động 2019 hay, đáng xem nhất không nên bỏ lỡ

Phim hành động luôn luôn hấp dẫn và thu hút khán giả bởi vì trong phim không chỉ có nội dung hay mà người xem còn được thưởng thức các pha hành động gây ú tim. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hành động 2019 hay, đáng xem nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Review phim Avengers: Infinity War (2018) - Xứng danh siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel

Năm 2018, bộ phim Avengers: Infinity War với chi phí sản xuất khủng đã ra mắt khán giả toàn thế giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem cũng như giới chuyên môn. Hãy cùng chúng tôi review phim Avengers: Infinity War để tìm hiểu rõ hơn về điểm nổi bật của siêu phẩm vũ trụ điện ảnh Marvel này bạn nhé!

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!

Cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021

Hiện nay, xin visa sang Đài Loan để du lịch hay công tác đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tờ khai visa Đài Loan. Hãy tham khảo cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021 nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất

Uno là một trong những trò chơi bài nổi tiếng và quen thuộc trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn mới làm quen với Uno thì có thể tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất bạn nhé.

Cách bói tình yêu, tình duyên theo ngày tháng năm sinh

Bói tình yêu là một hoạt động mà rất nhiều người đang trong một mối quan hệ tình cảm thường làm. Điều này không đại diện cho sự mê tín mà đó chỉ là một hoạt động vui, giúp tạo cảm giác hạnh phúc cũng như tạo sự hồi hộp, tò mò trong chuyện yêu đương mà thôi. Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách bói tình yêu, tình duyên theo ngày tháng năm sinh - một trong những kiểu bói vui được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

Những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất

Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình xinh xắn và phong thái cuốn hút lại có điểm mạnh về khả năng diễn xuất mà Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một diễn viên trẻ, tài năng của nền điện ảnh Trung Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất, những bộ phim đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với công chúng bạn nhé.

Top 10 phim hoạt hình rồng hay nhất, cuốn hút từng thước phim

Rồng được biết đến là loại vật biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình chuyên khai thác về hình tượng của loài vật này thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoạt hình rồng hay và cuốn hút nhất nhé!

Cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà

Đồng hồ thông minh Apple Watch là thiết bị cần thiết và hữu dụng trong thời đại ngày nay. Để tăng sự mới mới mẻ, sáng bóng và tuổi thọ cho đồng hồ, bạn cần vệ sinh Apple Watch đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà nhé!

Cách chơi cờ vua cơ bản cho người mới bắt đầu: Cách xếp, luật chơi

Cờ vua là một môn thể thao trí tuệ được nhiều người yêu thích cũng như được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến khích cho trẻ tiếp cận sớm như một hoạt động hỗ trợ phát triển trí tuệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về môn thể thao này cũng như hướng dẫn bạn cách chơi cờ vua cơ bản để bạn có thể tự luyện tập hoặc chơi cùng con nhỏ trong nhà.

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán?

Ngày giao dịch không hưởng quyền là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người mới bắt đầu với chứng khoán. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày giao dịch không hưởng quyền trong chứng khoán các bạn nhé!

Cách chèn thêm cột trong Excel cực nhanh, đơn giản dễ hiểu

Chèn thêm cột là thao tác cơ bản và được sử dụng nhiều trong Excel. Tuy nhiên, việc chèn cột đôi khi sẽ làm cho người mới gặp nhiều khó khăn. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chèn thêm cột trong Excel đơn giản dễ hiểu, cùng theo dõi nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!