Chủ đề 'cuộc gọi'

Ai phát minh ra điện thoại di động? Lịch sử của chiếc điện thoại di động

Điện thoại di động là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Tuy nhiên rất ít người biết ai đã phát minh ra điện thoại di động, cũng như hiểu rõ về quá trình phát triển nhanh chóng chưa tới 50 năm với những bước tiến đầy đột phá của nó. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay vớitrong bài viết này nhỉ? 

Các số điện thoại khẩn cấp cần nhớ và cách gọi

Bạn có thể quên số điện thoại của ai đó, nhưng những số điện thoại dưới đây thì nhất định phải ghi nhớ. Cùng theo dõi danh sách các số điện thoại khẩn cấp và lưu lại khi có việc cần dùng đến nhé.

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Các lỗi thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, loa Amazon Echo Show của bạn sẽ gặp những sự cố như màn hình nhấp nháy, âm thanh bị méo.... Bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các sự cố thường gặp trên loa Amazon Echo Show và cách khắc phục. Cùng theo dõi nhé!

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile

Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng thuê bao của các nhà mạng, giúp nhận thông tin về những cuộc gọi đã bị bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile nhé!

Hướng dẫn sử dụng Facetime trên Macbook

Để thực hiện những cuộc gọi họp nhóm, trao đổi công việc với đối tác nước ngoài hay gặp gỡ những người thân yêu của mình. Giờ đây, bất kể cuộc gọi trao đổi thông tin nào đều được thực hiện miễn phí và dễ dàng thông qua ứng dụng Facetime dành riêng cho các thiết bị iOS, macOS do Apple phát triển.

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Năm 2021, Samsung đã ra mắt dòng tivi mới mang tên Neo QLED với nhiều cải tiến so với dòng QLED 2020. Đặc biệt, tivi Neo QLED 2021 sở hữu tính năng gọi video chất lượng cao qua Google Duo khi kết nối webcam mà không cần dùng đến điện thoại. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

Tổng hợp 10 mẫu chuyện cảm động về cha hay, đầy ý nghĩa

Cha là người dùng đôi vai rộng của mình để che chở cho những đứa con thơ. Có thể chưa giờ nói yêu chúng ta nhưng từng hành động của cha đã chứng minh ông quan tâm chúng ta biết nhường nào. Hãy cùng cảm nhận về tình yêu ấy qua 10 mẫu chuyện ngắn về cha hay, đầy cảm động mà chúng tôi đã sưu tầm nhé!

Tổng hợp 10 lời tâm sự cảm động về cha hay, đầy ý nghĩa

Cha là người dùng đôi vai rộng của mình để che chở cho những đứa con thơ. Có thể chưa giờ nói yêu chúng ta nhưng từng hành động của cha đã chứng minh ông quan tâm chúng ta biết nhường nào. Hãy cùng cảm nhận về tình yêu ấy qua 10 tâm sự cảm động về cha hay, đầy ý nghĩa mà chúng tôi đã sưu tầm nhé!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!