Chủ đề 'cuộc đời'

Bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hay, ý nghĩa nhất

19/5 hằng năm là ngày có ý nghĩa thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhiều buổi gặp mặt, mít tinh... được diễn ra nhằm tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân ta. Vậy bạn đã chuẩn bị bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chưa? Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để biết thêm những bài phát biểu hay nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác bạn nhé.

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Stt về Ngày của Mẹ hay, stt về mẹ ý nghĩa, ngắn gọn

Mẹ không chỉ là người vất vả mang nặng đẻ đau ra chúng ta mà còn là người phụ nữ duy nhất yêu thương và bao dung con cái vô điều kiện. Những stt về mẹ luôn đong đầy cảm xúc khiến bất kỳ ai đọc đến cũng phải bật khóc vì nhớ mẹ. Để giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ thì ngay sau đây META sẽ tổng hợp những stt hay về mẹ và stt về Ngày của Mẹ. Bạn hãy chọn ngay cho mình một câu nói hay, ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người mẹ thân yêu của mình nhé!

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con

Cha thường hay tỏ ra lạnh lùng nhưng trái tim cha lại luôn ấm áp như vầng thái dương, ngọt ngào như dòng nước đầu nguồn, chứa đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng bất chấp mọi điều để giành điều tốt đẹp nhất cho con. Cho dù bạn có làm gì, ở đâu, thành công hay thất bại thì hãy luôn nhớ rằng cuối con đường luôn có bóng dáng của cha. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con. Hy vọng những câu nói hay về tình cha con này sẽ giúp bạn thể hiện được sự biết ơn và tình cảm yêu thương tới cha của mình nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất châu Á không nên bỏ lỡ

Châu Á không chỉ sở hữu những bộ phim tình cảm lãng mạng mà còn có nhiều bộ phim về xã hội đen cũng hay xuất sắc không kém cạnh phim hành động của Hollywood. Hãy cùng điểm danh top 10 phim xã hội đen hay nhất châu Á cùng chúng tôi nhé!

Những bài suy niệm thứ Sáu Tuần Thánh ý nghĩa nhất

Thứ Sáu Tuần Thánh là một ngày lễ đặc biệt trong Tuần Thánh của người tôn giáo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài suy niệm thứ Sáu Tuần Thánh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Những câu nói hay về sách, danh ngôn, châm ngôn về việc đọc sách

Ngày Sách Việt Nam 21/4 đang tới rất gần rồi. Đây chính là một ngày hội lớn đối với những người yêu sách, giúp chúng ta càng thấy trân trọng giá trị to lớn của sách. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về sách, những câu châm ngôn, danh ngôn về sách bạn nhé.

Tin nhắn chúc vợ 8/3 - Stt chúc vợ 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để “phái mạnh” thể hiện tình cảm với người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Bên cạnh những món quà đẹp, giá trị thì bạn cũng đừng quên dành cho họ những lời chúc hay, ý nghĩa nữa nhé. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những tin nhắn chúc vợ 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

70+ câu nói hay về hoàng hôn khoảng thời gian lắng đọng cảm xúc

Hoàng hôn là sự kết thúc một ngày, gợi cho con người ta cảm giác buồn và vấn vương một điều gì đó, có thể là những dự định chưa kịp thực hiện, điều gì đó chưa nói ra. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn những câu nói hay về hoàng hôn đầy cảm xúc nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt

Phim Thái Lan ngày càng thu hút người xem bởi chất lượng phim và nội dung phong phú, đang dần khẳng định mình trên thị trường phim. Phim ngược tâm Thái Lan là một thể loại được đông đảo khán giả quan tâm. Đừng bỏ qua top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt nhé!

Những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hàng năm là dịp để người dân được thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng đến các y, bác sĩ - những “thiên thần áo trắng” luôn một lòng tận tâm cống hiến vì sức khỏe của mọi người. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về nghề thầy thuốc ý nghĩa nhất để cùng tri ân những y, bác sĩ tận tâm nhé!

60+ Stt thả thính cực chất “thả tùm lum, trúng tè le”

Có phải bạn đang cảm nắng một cô nàng hay một anh chàng nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao? Hãy tham khảo ngay những câu thả thính đậm chất ngôn tình khiến cho crush khó mấy cũng cưa đổ dưới đây ngay nhé!