Chủ đề 'crush'

60+ Stt thả thính cực chất “thả tùm lum, trúng tè le”

Có phải bạn đang cảm nắng một cô nàng hay một anh chàng nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao? Hãy tham khảo ngay những câu thả thính đậm chất ngôn tình khiến cho crush khó mấy cũng cưa đổ dưới đây ngay nhé!

Những câu thả thính nhẹ nhàng khiến crush rung động vì bạn

Những câu thả thính sẽ thể hiện được tình cảm của mình một cách tinh tế, biết đâu thông qua những câu thả thính ấy sẽ có người dính "thính" và bạn tìm được một nửa yêu thương của mình. Cùng tham khảo những câu thả thính nhẹ nhàng dưới đây để khiến crush rung động vì bạn.

60+ Những caption thả thính “chất lừ” để Valentine không cô đơn

Nếu trong ngày lễ tình yêu, bạn vẫn đang "một mình" thì có thể đăng những câu thả thính siêu chất lên Facebook, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời. Cùng tham khảo những caption thả thính “chất lừ” dưới đây để Valentine năm nay không cô đơn

60+ Stt thả thính bắt trend, hot nhất năm 2021

Những stt thả thính ngọt ngào sẽ giúp bạn đến gần hơn với crush khi bộc lộ được cảm xúc, niềm khao khát tình yêu chân thành. Cùng tham khảo những câu stt thả thính bắt trend, hot nhất năm sau đây nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Những câu tỏ tình, thơ tỏ tình crush hay, dễ thương, lãng mạn nhất

Để chuyển mối quan hệ từ cảm nắng sang yêu đương nghiêm túc thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu một lời tỏ tình rồi. Tuy nhiên, tỏ tình làm sao vừa ấn tượng, vừa dễ thương lại không khiến đối phương ngại ngùng thì đó là cả một nghệ thuật. Bên cạnh những câu tỏ tình thông thường thì các "chuyên gia tình yêu" đã bật mí rằng tỏ tình bằng thơ cũng là một cách được rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa tinh tế, ý nhị lại cũng đủ rõ ràng để đối phương có thể hiểu được. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài thơ tỏ tình hay, đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công để "cưa đổ" crush nhé! 

Những câu thơ thả thính hay, stt thả thính bằng thơ chất cưa đổ crush

Thả thính bằng thơ là một "nghệ thuật" và người thả thính đích thực là một "nghệ sĩ". Nếu bạn đang muốn làm một "nghệ sĩ" và muốn cưa đổ được crush của mình nhanh chóng, hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những câu thơ thả thính cực kỳ "chất" mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Thơ thả thính 2 câu ngắn gọn cực hay, cực chất

Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó mà không dám thổ lộ thì hãy chọn ngay cho mình một bài thơ thả thính 2 câu mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ khiến “người ấy” rung động đấy!

Friendzone nghĩa là gì? Liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó?

Friendzone là một thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn trẻ nào cũng hiểu rõ về khái niệm này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu được friendzone nghĩa là gì và liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó hay không nhé.

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Thả thính ngày Tết cực "thơm" với 30+ tus thả thính chất lừ

Nếu Tết này, bạn vẫn "một mình" thì đừng quên "buông" những lời thả thính "chất lừ" này để hạ gục cush và sớm hoàn thành nguyện ước thoát kiếp FA trong năm mới nhé. Những câu thả thính ngày Tết, tus thả thính ngày Tết dưới đây sẽ giúp bạn "hoàn thành ước nguyện thoát ế" bấy lâu nay.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ? 

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Giáng Sinh là ngày gì? Nguồn gốc & ý nghĩa ngày Giáng Sinh

Giáng Sinh là một ngày lễ lớn đối với văn hóa phương Tây. Kể từ khi được du nhập về Việt Nam, ngày lễ này cũng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể nắm được Giáng Sinh là ngày gì, nguồn gốc lễ Giáng Sinh như thế nào và ý nghĩa ngày Giáng Sinh là gì. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày Giáng Sinh nhé!