Chủ đề 'crush'

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng

Sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi người chúng ta. Vào những ngày này người ta thường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp để mong họ có một tuổi mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Cùng chúng tôi tham khảo bài thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng nhé!

Top 25 bài thơ chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và hay nhất

Bên cạnh những lời chúc đơn thuần, bạn có thể "đổi gió" bằng việc gửi những bài thơ chúc ngủ ngon đến những người thân yêu để họ có những phút giây thư giãn và thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn, hài hước và hay nhất!

Stt thả thính trà sữa, cap thả thính trà sữa hay, vui, ngôn tình

Những ly trà sữa với hương vị thơm ngon luôn làm chúng ta say mê đến "nghiện", vậy còn những stt thả thính trà sữa cũng ngọt ngào không kém thì liệu có thể làm trái tim "ai đó" rung rinh không nhỉ? Các bạn còn FA hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để note ngay lại những câu cap thả thính trà sữa chất lừ và thú vị để nhanh kiếm được bồ nhé!

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Những dấu hiệu crush không thích mình là gì?

Mỗi chúng ta, chắc hẳn ai cũng đã từng thương thầm, thích thâm (hay còn gọi là crush) một ai đó. Đây được gọi là một loại tình cảm đơn phương, chỉ mỗi chúng ta ấp ủ, giấu kín trong trái tim mình. Tuy nhiên, nếu chúng ta crush một ai đó nhưng không biết họ có thích mình không, có nhận ra tình cảm của mình không. Vậy cách để nhận biết crush có thích mình không là như thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những dấu hiệu crush không thích mình rõ ràng nhất để bạn và họ không bị khó xử. Hãy tham khảo nhé!

Những câu thả thính đỉnh cao cho nam, nữ

"Thả thính" là nghệ thuật và người thả thính cũng là nghệ sĩ. Bạn đã từng thử thả thính ai chưa nhỉ? Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những câu thả thính đỉnh cao cho nam và nữ để bắt đầu "quăng thính" bạn nhé.

Những câu thơ lục bát thả thính hay, chất nhất

Bạn đã nghĩ tới việc thả thính bằng thơ lục bát chưa? Với những câu thơ lục bát thả thính hay, chất nhất mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có những mẻ thính cực kỳ chất lượng đấy nhé.

Thơ tán gái theo tên hay, thơ tán trai theo tên chất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn "bí kíp" tán trai, tán gái đỉnh cao. Mời bạn cùng tham khảo những câu thơ tán gái theo tên hay, thơ tán trai theo tên chất nhất dưới đây. Chắc chắn với "bí kíp" này, bạn sẽ nhanh chóng cưa đổ được crush đấy nhé.

Những câu hỏi thả thính Crush hay, bá đạo

Có muôn vàn cách thả thính Crush khác nhau và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một cách thả thính hoàn toàn mới nhé - thả thính bằng câu hỏi. Dưới đây sẽ là những câu hỏi  thả thính Crush hay, bá đạo nhất mời bạn cùng theo dõi.

Những câu stt thả thính crush bá đạo, hài hước nhất

Những câu stt thả thính crush bá đạo, hài hước nhất dưới đây sẽ là gợi ý cực thú vị để bạn có thể gây ấn tượng trong mắt của người ấy đấy. Nào cùng theo dõi bài viết để nắm được những câu thả thính bá đạo, hài hước bạn nhé.