Chủ đề 'crush'

Những dấu hiệu crush không thích mình là gì?

Mỗi chúng ta, chắc hẳn ai cũng đã từng thương thầm, thích thâm (hay còn gọi là crush) một ai đó. Đây được gọi là một loại tình cảm đơn phương, chỉ mỗi chúng ta ấp ủ, giấu kín trong trái tim mình. Tuy nhiên, nếu chúng ta crush một ai đó nhưng không biết họ có thích mình không, có nhận ra tình cảm của mình không. Vậy cách để nhận biết crush có thích mình không là như thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những dấu hiệu crush không thích mình rõ ràng nhất để bạn và họ không bị khó xử. Hãy tham khảo nhé!

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Stt thả thính trà sữa, cap thả thính trà sữa hay, vui, ngôn tình

Những ly trà sữa với hương vị thơm ngon luôn làm chúng ta say mê đến "nghiện", vậy còn những stt thả thính trà sữa cũng ngọt ngào không kém thì liệu có thể làm trái tim "ai đó" rung rinh không nhỉ? Các bạn còn FA hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để note ngay lại những câu cap thả thính trà sữa chất lừ và thú vị để nhanh kiếm được bồ nhé!

Top 25 bài thơ chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và hay nhất

Bên cạnh những lời chúc đơn thuần, bạn có thể "đổi gió" bằng việc gửi những bài thơ chúc ngủ ngon đến những người thân yêu để họ có những phút giây thư giãn và thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn, hài hước và hay nhất!

Thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng

Sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi người chúng ta. Vào những ngày này người ta thường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp để mong họ có một tuổi mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Cùng chúng tôi tham khảo bài thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Những câu thả thính bằng môn học hay, hài hước, độc lạ khiến crush liêu xiêu

Thả thính bằng môn học là một cách mà các bạn học sinh, sinh viên rất thường hay sử dụng để bày tỏ tình cảm của mình một cách hài hước, độc đáo và thu hút sự chú ý của crush. Vậy thả thính bằng môn học là như thế nào? Hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính bằng các môn học đang được các bạn trẻ yếu thích nhất nhé!

Cách thả thính bằng địa lý, thả thính bằng môn Địa Lý hay nhất

Những câu thả thính bằng địa lý vẫn luôn là đề tài nóng bỏng được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm để chinh phục đối phương của mình. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng chuyên địa lý nào đó thì hãy “hạ gục” người ấy bằng những stt, cap thả thính bằng môn Địa Lý dưới đây nhé.

Những câu thả thính bằng môn Văn, thả thính bằng văn học ngôn tình, hài hước nhất

Thả thính bằng văn học là một trong những cách thổ lộ tình cảm với crush dễ dàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng vào thực tế thành công. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được cho mình một câu thả thính bằng môn Ngữ Văn thật chất, gây ấn tượng sâu sắc.

Những câu tỏ tình ngày cá tháng Tư, stt thả thính cá tháng Tư hay, độc đáo

Tỏ tình ngày cá tháng Tư là một trong những ý tưởng rất hay được nhiều bạn trẻ hưởng ứng bởi nếu chẳng may đối phương từ chối thì bạn vẫn “có đường lui” dễ dàng . Còn nếu đối phương đồng ý thì chúc mừng bạn đã là “hoa có chủ”. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính, tỏ tình ngày 1/4 đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt thả thính mùng 8/3, cap thả thính ngày 8/3 hay, hài, chất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 đang đến gần! Đây là ngày để cả thế giới yêu thương, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc kèm món quà, đóa hoa tươi thắm nhất. Nếu bạn vẫn cô đơn và muốn thả thính chàng trai, cô gái mà mình crush bấy lâu nay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt thả thính 8/3 hay, ý nghĩa và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!