Chủ đề 'content'

Nên mua máy in loại nào để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy in loại nào vừa đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của công việc hay học tập, vừa đảm bảo tiết kiệm mực in, hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn máy in phù hợp với từng nhu cầu trong bài viết dưới đây của nhé!

Đánh giá OPPO A57 mới: Thiết kế bắt mắt, giá "siêu hời"

OPPO A57 là điện thoại mới được ông lớn OPPO ra mắt tháng 04/2022 tại Trung Quốc, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng vì có thiết kế bắt mắt và giá siêu hời. Để đánh giá OPPO A57 chi tiết và có lựa chọn thích hợp, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Công nghệ MU-MIMO là gì? Có cần thiết cho router Wi-Fi?

Công nghệ MU-MIMO xuất hiện từ năm 2015 nhằm giúp tăng tốc độ lên gấp 4 lần so với bộ định tuyến router truyền thống. Vậy công nghệ MU-MIMO là gì? Có cần thiết cho router Wi-Fi? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn ở bài viết sau nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-550 cho gia đình

Máy ép chậm Kalite KL-550 được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng ép tối ưu, giữ được 98% chất dinh dưỡng, dễ sử dụng, an toàn và giá cả phải chăng. Để tìm hiểu chi tiết máy ép chậm Kalite KL 550 có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

10 lý do nên mua máy ép chậm Mishio MK60 cho gia đình

Máy ép chậm Mishio MK60 thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam, nổi bật với kiểu dáng sang trọng, lưới lọc thép không gỉ an toàn và sử dụng đơn giản. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Mishio MK60 có tốt không, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh? Tiêu chí chọn mua iPad cho trẻ

Các thiết bị công nghệ như máy tính bảng, mà đặc biệt là dòng iPad sẽ là một công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Anh rất hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít phụ huynh bối rối không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng anh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại

Điện thoại với thiết kế mỏng nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, đầy đủ tính năng, giá cả đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại dưới đây ngay nhé!

Nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch? Cách chọn kích thước phù hợp

iPad dòng Pro là máy tính bảng sở hữu thiết kế sang trọng và có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Vậy nên mua iPad Pro 11 inch hay 12.9 inch để sử dụng là hợp lý nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

Tìm hiểu máy chiếu hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy chiếu là thiết bị hiện đại phục vụ tốt mọi nhu cầu như học tập, công việc và giải trí. Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng thương hiệu máy chiếu làm người dùng đắn đo chọn lựa. Bạn hãy tham khảo bài viết sau để mua máy chiếu hãng nào tốt nhất nhé!

So sánh máy in 1 mặt và máy in 2 mặt - Nên mua loại nào phù hợp?

Máy in giúp in ấn, photo, scan, fax hay sao lưu tài liệu và văn bản nhanh chóng, nâng cao hiệu suất làm việc. Khi lựa chọn máy in, người dùng thường đắn đo giữa việc nên mua máy in 1 mặt hay 2 mặt, loại nào phù hợp nhu cầu. Hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Phân biệt các loại ấm đun siêu tốc phổ biến trên thị trường

Ấm siêu tốc ngày nay đã trở thành thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Vậy, bạn có biết ấm siêu tốc có bao nhiêu loại và loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất không? Cùng so sánh các loại ấm siêu tốc phổ biến trên thị trường nhé!

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

Có nên mua laptop gaming để lập trình hay không?

Việc có nên dùng laptop gaming để lập trình, điều này có thật sự tối ưu cho công việc hay không là vấn đề mà nhiều lập trình viên thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua các thông tin trong bài viết sau của để chọn mua được chiếc laptop phù hợp nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất mà bạn nên biết

Bếp gas dương với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu ăn nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất nhé!

Nên mua nồi ủ hay nồi áp suất để sử dụng cho gia đình?

Nồi ủ và nồi áp suất đều là thiết bị gia dụng giúp người dùng hầm chín mềm thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể của món ăn. Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi ủ hay nồi áp suất cho gia đình sắp tới thì bài viết này sẽ giúp ích đấy!

Kích thước các loại máy hút mùi trên thị trường

Máy hút mùi là một thiết bị quan trọng mà bạn cần trang bị cho gian bếp của mình. Khi mua máy hút mùi, chúng ta cần quan tâm đến kích thước máy sao cho việc lắp đặt được thuận tiện nhất. Cùng khám phá những kích thước phổ biến của máy hút mùi nhé!