Chủ đề 'content'

Nên mua iPad Air 2 hay iPad 2017 để sử dụng?

Hiện nay, nhiều người vẫn còn băn khoăn trong việc lựa mua một trong 2 chiếc máy tính bảng iPad Air 2 và iPad 2017. Hãy cùng tìm hiểu về iPad Air 2 và iPad 2017 để xem nên chọn mua iPad nào để sử dụng nhé!

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng cần được vệ sinh thường xuyên vì nó rất dễ bám nhiều dầu mỡ và cặn bẩn cứng đầu. Hãy để hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh nồi chiên không dầu Lock&Lock đúng cách qua bài viết này nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock

Bình thức ăn giữ nhiệt Lock&Lock sẽ giúp những người đi làm bận rộn có được một bữa ăn ấm nóng, trọn vị sau nhiều giờ làm việc căng thẳng. Hãy để mách cho bạn một số mẹo bảo quản bình thức ăn giữ nhiệt của nhà Lock&Lock nhé!

Có nên mua iPad Gen 5 vào thời điểm này? 6 lý do nên mua iPad Gen 5

Thị trường máy tính bảng rất sôi nổi, từ máy mới đến máy cũ đều được chú ý, đến hiện tại nhiều người vẫn còn quan tâm đến chiếc iPad của nhà Apple - iPad Gen 5. Vậy để biết có nên mua iPad Gen 5 thời điểm này không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6: Nên mua dòng iPad nào?

Nếu như giữa iPad Mini 5 và iPad Mini 6 bạn vẫn đang còn không biết chọn mua loại máy tính bảng nào để sử dụng. Hãy cùng so sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6 để lựa chọn cho mình chiếc iPad phù hợp nhé!

Nên mua iPad Mini 4 hay iPad Air 2? Đâu là chiếc iPad cũ đáng mua

iPad Mini 4 và iPad Air 2 đều là mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS 11 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng với tốc độ CPU tương đương nhau. Vậy nên mua iPad nào, đâu là sản phẩm phù hợp cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! 

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn?

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm trước khi mua cho mình một thiết bị làm mát. Xem ngay bài viết sau để biết loại nào tốn điện hơn bạn nhé!

So sánh Galaxy Tab S7/S7+ và Galaxy Tab S7 FE: Nên mua tablet nào?

Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 FE là bộ đôi máy tính bảng của nhà Samsung đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết so sánh so sánh Samsung Tab S7 và S7 FE để tìm hiểu về sự khác biệt giữa hai thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!