Chủ đề 'content'

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo hàng an toàn

Xe đẩy, xe kéo hàng giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, nhanh chóng từ nơi này sang nơi khác, nhưng một số người dùng thường gặp khó khăn khi sử dụng. Vậy hãy tham khảo ngay lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo dưới đây để sử dụng an toàn nhé!

Cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP

Bạn đang muốn in tài liệu nhưng chưa chọn đúng tên máy in hay chọn mặc định máy in nhưng không có giấy chạy ra. Vậy cách chọn máy in mặc định thế nào? Cùng tìm hiểu cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP nhé!

Tìm hiểu về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12

Chip Intel thế hệ 12 trên laptop có hiệu suất hoạt động vượt trội và hỗ trợ ép xung laptop hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Máy xay sinh tố Midea có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Midea là thương hiệu uy tín của Trung Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng thông minh, an toàn. Để tìm hiểu chi tiết máy xay sinh tố Midea có tốt không, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Quạt sưởi đèn halogen là gì? Những điều bạn nên biết

Trong những ngày đông giá rét hay nơi có nhiệt độ thấp thì quạt sưởi đèn halogen là một trong những giải pháp hữu ích giúp bạn vượt qua giá lạnh. Nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân dùng quạt sưởi đèn halogen có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách tắt MacBook khi bị đơ cực đơn giản mà bạn nên biết

Trong lúc sử dụng, chiếc Mac của bạn có thể gặp tình trạng đơ và đứng màn hình không thể thao tác. Trong tình huống này, tắt máy có thể là giải pháp hữu hiệu nhất. Qua bài viết, sẽ đem đến cho bạn những cách tắt chiếc laptop của nhà Apple vô cùng đơn giản nhé!

So sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4. Sự khác biệt giữa hai dòng iPad

iPad Air 4 là dòng máy tính bảng nổi bật của nhà Apple trong năm 2020 vừa qua. Đến năm 2021 Apple đã chính thức ra mắt iPad mini 6. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để so sánh iPad Mini 6 và iPad Air 4 và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai dòng iPad nhé!

So sánh iPad Air 4 và iPad Air 5? Nên mua chiếc iPad Air nào?

Máy tính bảng đến từ thương hiệu Apple luôn nhận được nhiều thiện cảm và sự tin tưởng từ khách hàng, nổi bật nhất là dòng iPad Air 4 và iPad Air 5. Nếu bạn đang băn khoăn giữa hai dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết so sánh iPad Air 4 và iPad Air 5 sau đây nhé! 

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!