Chủ đề 'công nghệ màn hình'

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Có nên mua iPad Gen 5 vào thời điểm này? 6 lý do nên mua iPad Gen 5

Thị trường máy tính bảng rất sôi nổi, từ máy mới đến máy cũ đều được chú ý, đến hiện tại nhiều người vẫn còn quan tâm đến chiếc iPad của nhà Apple - iPad Gen 5. Vậy để biết có nên mua iPad Gen 5 thời điểm này không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ QNED trên tivi LG là gì? Có gì đặc biệt?

LG là thương hiệu tivi với nhiều công nghệ màn hình độc đáo, tiên tiến, nổi bật nhất đó là công nghệ màn hình QNED. Vậy công nghệ màn hình LG QNED trên tivi LG là gì? Có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Nên mua máy tính bảng Samsung nào để sử dụng?

Samsung là dòng máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị. Cùng tìm hiểu nên mua máy tính bảng Samsung nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Top 7 laptop RAM 8 GB cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn, nhưng chất lượng không đổi được nhiều người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu top 7 laptop RAM 8 GB cũ đáng mua trong bài viết sau đây nhé!