Chủ đề 'con đường'

Lời bài hát Em ơi Hà Nội phố, karaoke - Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố là một trong những ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang. Một ca khúc chứa đựng biết bao tâm tư tình cảm của một người nhạc sĩ tài hoa với mảnh đất thủ đô yêu dấu. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ơi Hà Nội phố nhé.  

Những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ ngắn gọn, hay, bá đạo

Người yêu cũ (hay còn gọi là cố nhân) là người mà ta từng yêu, từng thương, luôn nghĩ tới và làm gì cũng có nhau. Dù còn thương hay đã cạn tình thì trong ngày sinh nhật quan trọng bạn cũng đừng quên gửi đến người từng là tất cả một lời chúc mừng sinh nhật nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ cực hay và bá đạo. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một câu chúc sinh nhật người yêu cũ thật hay và phù hợp. Hãy tham khảo nhé!

Stt về công việc hay, những câu nói hay về công việc và cuộc sống

Lao động chính là nguồn sống của chúng ta, công việc giúp chúng ta có thể nuôi sống bản thân và cống hiến cho xã hội. Tuy nhiên, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng khi gặp phải khó khăn thì hãy mỉm cười bạn nhé và đọc những stt công việc, câu nói hay về công việc dưới đây của chúng tôi để tạo động lực cho bản thân vượt qua nhé!

Những lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa, ngắn gọn

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi! Bạn đã chuẩn bị cho thầy cô giáo những món quà tặng và lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay, ý nghĩa và ngắn gọn. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta, lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những câu thơ, bài thơ hay ngắn về trẻ em

Trẻ em - những mầm xanh tương lai của đất nước luôn là đối tượng được cả xã hội yêu mến, quan tâm, che chở. Không ít nhà thơ đã gửi gắm những tình cảm yêu quý của mình với thế hệ tương lai vào những vần thơ đầy ý nghĩa. Trong bài viết này, mời bạn cũng chúng tôi lắng nghe những câu thơ, những bài thơ ngắn về trẻ em hay, cảm động nhất bạn nhé.

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến

Những ngôi sao nhí trong các bộ phim Việt Nam nhiều tài năng đã tạo ấn tượng cho khán giả Việt với lối diễn xuất tự nhiên và không kém phần thông minh, lễ phép. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến nhé!

Top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng và triển vọng nhất hiện nay

Sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc là không thể nào phủ nhận. Để đạt được những thành quả như vậy, Hàn Quốc luôn quan tâm và đào tạo thế hệ diễn viên nhí để kế thừa lớp diễn viên đi trước. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 diễn viên nhí Hàn Quốc tài năng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam đẹp

Bên cạnh những bó hoa tươi hay những món quà thì những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một tặng phẩm thường xuyên xuất hiện trong dịp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

100+ Stt du lịch vui vẻ, những câu nói hay về đi du lịch độc đáo

Thanh xuân sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không vác ba lô lên và đi đến những vùng đất mới. Và sẽ càng lãng phí hơn nếu những bức ảnh du lịch thiếu đi những caption hay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những stt, cap đi du lịch vui vẻ, ấn tượng hay cực ý nghĩa giúp bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!